HLV của Shakhtar Donetsk chỉ ra lý do khiến Real Madrid bại trận

14:53 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnKền kền trắng đã để thua trước Shakhtar Donetsk ở cả hai lượt trận.

 

Zidane nói về cuộc đối đầu Shakhtar

Vào đêm qua, Real Madrid đã tiếp tục chuỗi trận thảm hại của mình bằng thất bại với tỷ số 0-2 trên sân của Shakhtar Donetsk. Hiện tại, họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Phát biểu sau chiến thắng này, HLV Luis Castro đã chỉ ra đấu pháp giúp Shakhtar đánh bại Real. Managing Madrid dẫn lời vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

"Trước những đội thi đấu với khối phòng ngự từ mức trung bình trở xuống, Real gặp những khó khăn nhất định. Chúng tôi để các cầu thủ chạy cánh của họ có được bóng, nhưng lại đóng chặt không gian ở trung lộ.”

Luis castro on why real lost to donetsk  - Bóng Đá

 Castro đã đánh bại Zidane. 

"Khi chuẩn bị cho bất kỳ trận đấu nào với bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi đều tiến hành phân tích từng cầu thủ một."

“Những cầu thủ của chúng tôi, một vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, họ sẽ có quyền truy cập vào kho video ghi lại những hành động của toàn bộ đội bóng đối phương và một số cầu thủ nhất định. Sau đó, chúng tôi chuyển sang xem cách họ tấn công, phòng thủ, và chuyển trạng thái."

"Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị theo cách này cho tất cả các trận đấu ở giải quốc nội, Cúp quốc gia Ukraine hay Champions League. Sự chuyên nghiệp này luôn đồng hành cùng chúng tôi"

"Chúng tôi không phân biệt các trận đấu quan trọng và ít quan trọng hơn, chúng tôi tiếp cận từng đối thủ với sự chuyên nghiệp và tôn trọng cao." 

Huỳnh Phong | 13:55 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục