Hé lộ thêm lý do Ancelotti bị Bayern sa thải

21:00 Chủ nhật 26/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiết lộ mới đây từ chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness cho thấy những góc khuất trong quá trình làm việc của HLV Carlo Ancelotti tại CLB nước Đức.

Carlo Ancelotti bị BLĐ Bayern Munich sa thải sau trận thua 0-3 trước PSG tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League. Các ngôi sao của Bayern Munich như Boateng, Robben, Thomas Muller,... được xem là  những kẻ đứng sau việc sa thải Carlo Ancelotti.

 - Bóng Đá

Ancelotti bị sa thải vì.. trợ lý.

Nhưng mới đây, chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness thừa nhận cá nhân HLV người Đức không có vấn đề gì với CLB. Vấn đề là ở các trợ lý của ông: "Các trợ lí của HLV Carlo Ancelotti là những người không phù hợp. Cứ mỗi ngày lại xảy ra cãi vã giữa các HLV thể lực, bác sĩ của CLB và các trợ lí của ông ấy. Cá nhân Carlo Ancelotti chẳng có vấn đề gì với chúng tôi và CLB cả.

Các trợ lý của ông ấy suốt ngày tranh luận về việc cầu thủ nào ngồi trên băng ghế dự bị và ngồi ở đâu. Dường như việc này còn quan trọng hơn cả trận đấu trước mắt. Điều này tạo ra môi trường không tốt cho CLB phát triển. Vì vậy chúng tôi phải đưa ra quyết định."

Lúc này, HLV Ancelotti dù đã tuyên bố muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại vẫn liên tiếp nhận được những lời mời gọi từ vài CLB (AC Milan, Everton...) và đội bóng tầm trung, trong đó mới nhất là LĐBĐ Italia và Croatia. Các nguồn tin thân tín với HLV cho biết, những đề nghị nói chưa "thật sự hấp dẫn."

Xem Ancelotti giận dữ sau khi rời Bayern:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục