Harry Kane thận trọng khi tái đấu với Juventus

10:38 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi trận đấu giữa Tottenham và Juventus diễn ra, tiền đạo Harry Kane lại thể hiện sự tôn trọng đối thủ.

Trả lời với truyền thông Anh quốc, Harry Kane cho biết: "Trước đây, Tottenham có lẽ đã không được yêu thích của số đông khán giả, dù mọi người nhìn chúng tôi bằng những ánh mắt khác nhau thì đội bóng sẽ vẫn tiếp tục.

Harry Kane e dè khi tái đấu với Juventus - Bóng Đá

 Kane bày tỏ sự tôn trọng với Juventus.

Juvnetus vẫn là một trong những tập thể xuất sắc nhất châu Âu. Họ có rất nhiều kinh nghiệm. Tottenham đã thể hiện tốt ở trận lượt đi và tôi tin một ngày nào đó đội bóng sẽ có chiến thắng tại Turin. Cuộc tái đấu này sẽ là thử thách rất lớn. 

Chúng tôi sẽ cố gắng để có vé vào vòng tứ kết Champions League. Các CĐV sẽ tạo nên bầu không khí sôi động tại sân Wembley và tôi tin điều này có thể khiến Juventus gặp khó khăn." Khác với Kane, người đồng đội của anh là Son Heung-min lại tỏ ra rất tự tin tại trận đấu này.

Thậm chí tiền đạo người Hàn Quốc còn gửi lời đe dọa đến Bianconeri rằng: "Tottenham đang "đói" và và sẽ cố dành được kết quả tốt để vào tứ kết."

Harry Kane đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp, anh đang hướng đến danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa thứ 3 liên tiếp khi đã có 24 bàn tại giải đấu số 1 nước Anh và đang dẫn đầu danh sách làm bàn.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Real Madrid rất muốn có chân sút 24 tuổi này nhằm tìm người thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục