"Harry Kane phải rời Tottenham"

16:10 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo cựu cầu thủ Everton và Manchester United Phil Neville, Harry Kane phải rời Tottenham Hotspur để vươn mình trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới.

Với hai bàn thắng vào lưới Dortmund trên sân Wembley, Harry Kane không chỉ thiết lập một loạt cột mốc khủng trong sự nghiệp, mà anh còn nhận sự tán thưởng từ giới chuyên môn.

Harry Kane phải rời Tottenham Hotspur để vươn mình trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới.

"Một chân sút tuyệt vời, một tài năng thực thụ. Khả năng dứt điểm của cậu ấy ngày một hoàn thiện," cựu cầu thủ Rio Ferdinand bình luận trên BT Sports. "Tottenham rất may mắn khi có cậu ấy."

Nhưng, với cựu cầu thủ Everton và Manchester United - Phil Neville, Harry Kane phải rời Tottenham Hotspur để vươn mình trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới. "Cậu ấy sở hữu khả năng dứt điểm như của Ruud van Nistelrooy, nhưng lại có sức mạnh của Diego Costa."

"Một chân sút tuyệt vời, nhưng cậu ấy phải rời Tottenham, để có thể được công nhận mình là đẳng cấp thế giới." Phil Neville bình luận trên BBC.

Sau 7 năm, người Anh mới lại có một chân sút ghi bàn trong cả ba trận đấu Champions League liên tiếp. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng đã có 29 bàn thắng trong năm 2017, ngang với Cristiano Ronaldo nhưng chơi ít trận hơn.

Xem tài năng của Harry Kane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:42 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục