Haaland lập hàng loạt kỷ lục khi sút tung lưới PSG

07:01 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ khủng khi ghi cú đúp vào lưới PSG.

Borussia Dortmund vừa có trận đấu tiếp đón PSG trên sân nhà Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Bất chấp PSG sở hữu lực lượng vượt trội, Dortmund vẫn có được chiến thắng quý giá.

Công lớn chắc chắn thuộc về tiền đạo Erling Haaland. Theo đó, chân sút trẻ người Na Uy tiếp tục thể hiện phong độ cực khủng thi đấu bùng nổ và lập cú đúp vào lưới PSG. 2 bàn thắng trận này giúp Haaland thiết lập nhiều kỷ lục đáng sợ.

Erling Haaland sets multiple records in Borussia Dortmund’s Champions League win over PSG - Bóng Đá

 Haaland lập hàng loạt kỷ lục sau khi sút tung lưới PSG.

Cụ thể, cùng với những pha lập công cho Red Bull Salzburg từ đầu mùa, Haaland hiện đã sở hữu 10 bàn thắng tại đấu trường UEFA Champions League - lập kỷ lục tân binh ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu khi có lần đầu tham dự.

Chưa dừng lại ở đây, Haaland cũng đạt cột mốc 10 bàn thắng nhanh hơn 4 trận so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử. Tiếp đến, chưa có cầu thủ nào của Dortmund ghi được 11 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên như Haaland. 

Và cuối cùng, Haaland cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ra mắt cho đội bóng ở 3 đấu trường gồm Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và UEFA Champions League. Rõ ràng, Haaland quả thật là một sát thủ đáng sợ của làng túc cầu dù chỉ mới 19 tuổi.

Video lối đá của PSG:

Tiểu Lam | 06:03 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục