Hà Nội FC miệt mài tập luyện, quyết tâm đánh bại Ceres Negros

19:07 Thứ hai 24/06/2019

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019.

 - Bóng Đá

 Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Ceres Negros tại AFC Cup, Hà Nội FC đã có buổi tập cuối cùng vào chiều 24/6. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, ở trận đấu ngày mai Hà Nội FC chắc chắn không có sự phục vụ của tiền đạo Oseni và trung vệ Đình Trọng do chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sự thiếu vắng của 2 cầu thủ quan trọng này buộc Hà Nội FC phải có sự toan tính cần thiết cho trận đấu với đại diện đến từ Philippines. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cũng theo vị HLV người Thanh Hóa, ngoài Đình Trọng và Oseni chắc chắn không có mặt thì khả năng ra sân của tiền vệ Đức Huy là còn bỏ ngỏ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Được biết, tiền vệ người Hải Dương đã bị ốm kể từ khi trở về từ Philippines. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Việc ra sân của Đức Huy còn bỏ ngỏ khiến HLV Chu Đình Nghiêm và BHL sẽ gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi Hà Nội FC phải gồng mình cho nhiều giải đấu trong thời gian vừa qua. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, những ngày vừa qua thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ sang thi đấu cho một CLB của Áo cũng gây chú ý với người hâm mộ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ của Hà Nội FC khá thoải mái trong buổi tập chiều ngày 24/6. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện để tìm kiếm cơ hội ra sân chính thức ở Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Thủ môn người Thanh Hóa mới chỉ 2 lần được HLV Chu Đình Nghiêm điền vào đội hình ra sân kể từ khi gia nhập Hà Nội FC. Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres Negros sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25/6. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 18:35 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục