"Giroud nơi hàng thủ" tái lập thành tích của huyền thoại Chelsea

19:20 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Olivier Giroud, một ngôi sao khác của The Blues cũng rất đáng được khen ngợi.

 

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea

Vừa qua, Chelsea đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Sevilla, và người được nhắc tới nhiều nhất sau khi hồi còi kết thúc trận đấu tại Ramón Sánchez Pizjuán vang lên chính là Olivier Giroud. 

Tiền đạo người Pháp đã gieo rắc cơn ác mộng kinh hoàng cho đội bóng của huấn luyện viên Julen Lopetegui. Chân sút người Pháp đã ghi đến 4 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công bằng chân trái, 1 bằng chân phải và 1 bằng đầu.

Thành tích edouard mendy bằng cech sau 12 trận - Bóng Đá

Edouard Mendy giữ sạch lưới tới 9 lần sau 12 trận đầu tiên bắt cho Chelsea.

Thế nhưng người đáng khen bên phía Chelsea sau cuộc đấu với Sevilla không chỉ có một mình Giroud, mà còn cả Edouard Mendy nữa. Cựu thủ môn Rennes lại vừa bỏ túi thêm một trận giữ sạch lưới nữa. Sau 12 trận đấu đầu tiên, anh đã có 9 lần không để thủng lưới, và chỉ phải 'bó tay' đúng 3 lần mà thôi. Và nếu bạn chưa biết, thì đây cũng chính là thành tích của huyền thoại Petr Cech sau 12 trận đầu tiên trong màu áo xanh.

Rõ ràng, The Blues đang cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Mới đây, cựu danh thủ Glenn Hoddle đã khẳng định đội bóng tây London cần đặt mục tiêu thật cao tại Champions League: "Vào lúc này, tôi nghĩ rằng Chelsea phải nhắm đến ít nhất là trận bán kết, và khi bạn vào bán kết, điều gì cũng có thể xảy ra."

Anh Tú | 18:22 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục