Ghi bàn tằng tằng, tuyển Pháp vẫn cần Benzema

10:42 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnPháp vừa giành chiến thắng dễ dàng trước Bulgaria với tỷ số 4-1, nhưng người hùng Antoine Griezmann tin "Gà trống" vẫn cần Karim Benzema.

14758416632311

 Griezmann tin tuyển Pháp vẫn cần Benzema. Ảnh: internet.

Antoine Griezmann và người đồng đội ở Atletico Madrid, Kevin Gameiro vừa tỏa sáng khi ghi dấu ấn vào cả 4 bàn thắng của Pháp đêm qua, nhưng Griezmann cho biết đội hình hiện tại vẫn cần ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

"Tuyển Pháp nhớ anh ấy (Benzema) vì đó là một cầu thủ tuyệt vời" - Griezmann nói với tờ Le Monde. "Anh ấy có thể dễ dàng liên kết với đội bóng trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng sẽ tốt hơn nếu có một cầu thủ tuyệt vời như Benzema trong đội hình".

Trong bài phỏng vấn mới đây, chủ tịch LĐBĐ Pháp - Le Graet cũng cho hay ông không hề có ý định cấm cửa Karim Benzema mãi mãi. "Chúng tôi không bao giờ muốn cấm ai đó đến trọn đời" - ông Le Graet nói. "HLV Didier Deschamps luôn bảo vệ cậu ấy, kể cả khi cậu ấy chơi không tốt.”

Lúc này, Pháp đang đứng thứ 2 bảng A, khi có cùng 4 điểm với Thụy Điển và Hà Lan. Tuy nhiên Pháp xếp sau Hà Lan - dẫn đầu bảng - vì thua hiệu số. Cả Hà Lan và Pháp sẽ đối đầu nhau vào thứ Hai (10/10) tuần tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:08 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục