Gerrard: Man Utd cần thêm 4 cầu thủ đẳng cấp, không cần Fellaini

23:31 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Steven Gerrard tin rằng để cạnh tranh ở đấu trường Champions League danh giá, Man Utd cần thêm 3 đến 4 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Rạng sáng nay, Man Utd đã nhận lấy thất bại 1-2 muối mặt trước Sevilla ngay tại sân nhà Old Trafford. Trận thua này khiến thầy trò HLV Jose Mourinho ngậm ngùi dừng bước ở vòng 16 đội Champions League danh giá. Khá dễ hiểu khi từ HLV Mourinho cho đến các ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ đều phải chịu vô số những chỉ trích.

Gerrard: Man Utd cần thêm 4 cầu thủ đẳng cấp, không cần Fellaini - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã hết đặc biệt?

"Tôi không nói điều này chỉ vì tôi đang ngồi bên cạnh Paul Scholes. Thực sự thì các cầu thủ Man Utd đang cố gắng tiếp bước của những Paul, Roy Keane hay Bryan Robson trước đây," Gerrard nói trên BT Sports.

"Fellaini không phải là mẫu cầu thủ như họ cần và sẽ không bao giờ có thể trở thành một cầu thủ mang tính biểu tượng như Paul, Roy hay Bryan cả.

Tôi không đổ lỗi cho Fellaini sau thất bại của Man Utd. Tôi nghĩ rằng họ vẫn cần 3 hay 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới nữa nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Champions League."

Cũng như Gerrard, huyền thoại bóng đá Anh - Gary Lineker nói thêm: "Tôi nghĩ họ cần chi tiêu nhiều hơn nữa."

Man Utd vô địch Champions League mùa 2007/08:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:23 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục