Ferdinand tiếc nuối cho Salah

13:11 Chủ nhật 27/05/2018

Chấn thương của Mohamed Salah không chỉ khiến Liverpool đánh mất chức vô địch mà còn làm cho đội tuyển Ai Cập điêu đứng nếu anh không kịp bình phục trước World Cup 2018.

Đó là ý kiến của cựu trung vệ Rio Ferdinand, người đã xuất hiện trong vai trò khách mời trên BT Sport rạng sáng nay. Cảm giác về sự bùng nổ sau 44 bàn thắng Mohamed Salah ghi được phần nào đã loé lên trong đầu nhiều người trước khi trận đấu diễn ra. 

Huyền thoại Man Utd tiếc cho Mohamed Salah - Bóng Đá

 Rio Ferdinand tỏ ra tiếc nuối cho cá nhân Mohamed Salah.

Tiền đạo người Ai Cập chuyển đến The Kop mùa hè trước và đã toả sáng hơn kì vọng với những bàn thắng cũng như những danh hiệu cá nhân tại nước Anh. Nhưng chỉ sau 30 phút của trận Chung kết Champions League, anh đã phải rời sân với những giọt nước mắt.

Những thông tin ban đầu cho thấy Salah có thể đã trật khớp vai và rất có thể sẽ không kịp bình phục cho World Cup cùng tuyển Ai Cập. Nếu vậy, đây sẽ là một mất mát quá lớn dành cho đội bóng đến từ Châu Phi. Và Rio Ferdinand cũng cho rằng đây là một sự tàn nhẫn với cá nhân Mohamed Salah.

Trao đổi với BT Sport sau giờ nghỉ hiệp một, Ferdinand nói: “Thật không may khi thấy một chuyện như thế trong một trận đấu tầm cỡ như này. Với những gì Mohamed (Salah) đã làm được trong mùa giải này, đó chắc chắn không phải là cách mà chúng ta muốn nhìn thấy nó kết thúc."

Ở trận đấu này, Liverpool đã thua một cách tâm phục khẩu phục trước Real Madrid. Tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng áo trắng là kết quả mà không làm nhiều người bất ngờ.

Vũ Quang Toản | 12:20 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục