Ferdinand: "Họ khiến tôi nhớ đến cặp bài trùng Vidic và Rio"

06:34 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand thừa nhận bộ đôi Leonardo Bonucci -Giorgio Chiellini của Juventus khiến anh nhớ đến mình và Nemanja Vidic ngày nào.

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic từng được xem là cặp trung vệ hàng đầu châu Âu. Họ gắn liền với thành công của Man United từ năm 2006 đến 2014. Ở giai đoạn này, Quỷ đỏ đã giành 5 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần nâng cao chiếc cúp bạc Champions League danh giá mùa 2007/08.

Ferdinand:

 Vidic và Ferdinand ngày còn chơi cho M.U.

Trong khi đó, tại Serie A, Chiellini, Bonucci và Andrea Barzagli đã chơi cực tốt nơi hàng thủ 3 người của Juventus, giúp Lão bà thống trị Serie A suốt 6 mùa bóng gần đây. Tại Champions League mùa này, Juventus đã vào đến chung kết sau thắng lợi 2-1 trước Monaco rạng sáng này.

Khi nói về hàng thủ Juve, Rio Ferdinand cho biết trên BT Sport: "Sự ăn ý của Bonucci và Chiellini khiến tôi phải liên tưởng về bản thân mình và Nemanja Vidic tại Manchester United. Một cầu thủ có xu hướng chủ động dâng cao đối đầu trực diện với các cầu thủ tấn công của đối phương, cầu thủ còn lại sẽ bọc lót. Họ bổ sung cho nhau rất tốt. Họ thi đấu gắn kết với nhau, họ không để khoảng trống lộ ra nơi hàng thủ, họ quan sát tốt để hạn chế mọi nguy hiểm."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Leonardo Bonucci:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:17 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục