Fan Man United chỉ ra cái tên đang "trộm" đi "nguồn sống" của đội bóng

16:14 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnPhản ứng của CĐV Man United với "tội đồ" trong trận thua Valencia vừa qua.

Lần ra sân thứ sáu mùa này của Phil Jones quả thực chẳng thể nào tồi tệ hơn được nữa. Manchester United thua thảm trước Valencia, còn trung vệ người Anh chính là người đã hai tay dâng chiến thắng cho đội bạn với một tình huống phản lưới nhà.

Nếu bạn chưa biết, thì đây đã là mùa giải thứ tám của Jones tại Old Trafford sau khi được Sir Alex ngày ấy nhận định là một "ngôi sao mai" đầy tiềm năng và khiến đội bóng tốn gần 20 triệu bảng để chiêu mộ - 1 con số chẳng hề nhỏ tại thời điểm đó.

Và hiển nhiên, người không hài lòng với cầu thủ 26 tuổi nhất lúc này chính là các CĐV. Dưới đây là một số bình luận của họ trên MXH Twitter:

'Worst player to wear a Utd shirt'- Many Man United fans savage 26yo 'Fraud' 'Stealing a living' - Bóng Đá

Phil Jones đang "trộm" đi "nguồn sống" của đội bóng.

Fan Man United chỉ ra cái tên đang

Phil Jones rõ ràng là một tên ăn cướp. Cậu ta chẳng bao giờ nên được thi đấu cho United nữa. Cậu ta chẳng làm được gì, chẳng những chậm chạp mà thậm chí là còn không đủ khả năng để trở thành một trung vệ hàng đầu. Pogba cũng thế, cậu ta đã chứng tỏ mình vô dụng và lười biếng thế nào sau trận đấu hôm nay. Tốt nhất cả hai nên bị sa thải.

Fan Man United chỉ ra cái tên đang

Phil Jones là một thằng hề, tại sao đến giờ cậu ta vẫn được chơi bóng tại đây vậy nhỉ? Thật không rõ cậu ta đã khiến chúng ta phải trả giá bằng những gì rồi, trận đấu hôm nay và cả cúp FA màu trước nữa. Tất cả là lỗi của cậu ta.

Fan Man United chỉ ra cái tên đang

Có thể hiểu được Mourinho muốn để các trụ cột được nghỉ ngơi cũng như mong đợi một sự trở lại bất ngờ nào đó. Thế nhưng nếu được chọn, tôi thà đưa vào sân Wiliam Prunier còn hơn. Tôi biết điều này sẽ làm một số người khó chịu nhưng thực tế là Jones luôn là một "cục nợ".

Fan Man United chỉ ra cái tên đang

Phil Jones là cái tên tệ nhất lịch sử đội bóng nhưng cho đến giờ vẫn còn đang thi đấu tại đây. Thời gian cậu ta khoác áo MU còn dài hơn Ronaldo và Cantona. Hi vọng thông tin này sẽ giúp ích được gì đó.

Ngoài Phil Jones, Paul Pogba cũng là một cái tên thi đấu rất thất vọng ở trận đấu vừa qua.

Anh Tú | 13:40 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục