Emery: "Neymar cần dừng lại..."

10:18 Thứ năm 26/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng PSG đã có những phát biểu về cậu học trò với báo chí Pháp.

Câu chuyện về chiếc thẻ đỏ của Neymar cũng như mối quan hệ giữa anh và HLV Unai Emery đang là đề tài gây chú ý một tuần qua tại Ligue 1. Mới đây, chính HLV trưởng của PSG đã có những phát biểu về điều này.

"Neymar là một anh chàng thông minh và cậu ấy biết mình đang trải qua điều gì. Cậu ấy cần phải học hỏi những gì đã xảy ra vào tuần trước. Các cầu thủ của Marseille luôn có gắng phạm lỗi với Neymar.

Tôi đã nói chuyện và yêu cầu Neymar nên học cách quản lý những tình huống như vậy. Cậu ấy phải luôn giữ bình tĩnh và không để mất kiếm soát. Tôi có thể hiểu hành động của Neymar nhưng cậu ấy cần phải dừng lại việc phản ứng thái quá."

Emery:

 

Đầu tuần này, truyền thông nước Pháp bất ngờ đưa tin Neymar đã có những động thái bất tuân các chỉ đạo của HLV Emery trong buổi tập mới đây của PSG. Theo đó ngôi sao người Brazil cho rằng các giáo án của ông thầy là không hợp lý, thậm chí anh còn bật lại Emery ngay trên sân.

Tuy nhiên, với những phát biểu của Unai Emery, dường như đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ mà cánh báo chí thêu dệt nên nhằm 'kiếm chác' trong bối cảnh Neymar nhận thẻ đỏ. Đặc biệt, hôm qua phóng viên đã chụp được hình ảnh thân thiết giữa Neymar và Emery trên sân tập.

Cuối tuần này, PSG sẽ có cuộc chạm trán với OGC Nice, Neymar chắc chắn sẽ vắng mặt vì thẻ phạt.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 09:30 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục