Dù có dẫn 3-0 mỗi trận, Liverpool cũng chẳng thể thắng

16:35 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là những phản ứng rất tiêu cực từ phía các CĐV của Liverpool sau trận hòa 3-3 trước Sevilla vào rạng sáng nay.

Chuyến hành quân tới Tây Ban Nha của The Kop vừa qua tại lượt 5 vòng bảng Champions League đã diễn ra vô cùng thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2 của Firmino.

Dù có dẫn 3-0 mỗi trận, Liverpool cũng chẳng thể thắng - Bóng Đá

 

Những phút sau đó tuy Sevilla đã chủ động đẩy cao đội hình tạo sức ép, nhưng Lữ Đoàn Đỏ vẫn chống đỡ rất tuyệt vời, thậm chí còn có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút thứ 22 và 30, nhờ các pha lập công của Mane và Firmino một lần nữa.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tay Lữ đoàn Đỏ, thì hàng loạt sai lầm trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá. Cú đúp của Ben Yedder (51', 60') và bàn thắng đúng giây bù giờ cuối cùng của Pizarro đã khép lại một đêm ác mộng cho The Kop tại Ramón Sánchez Pizjuán.

Dù có dẫn 3-0 mỗi trận, Liverpool cũng chẳng thể thắng - Bóng Đá

 

Chứng kiến trận hòa khó tin này, không ít NHM của The Kop đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Điển hình như tài khoản @LouisWeston đã viết rằng: "Chúng ta có thể dẫn trước 3-0 vào mỗi tuần, nhưng tôi vẫn không nghĩ chúng ta có thể thắng. Thật đáng xấu hổ."

Hay như tài khoản @jordancornish12 cũng đã viết rằng: "Quá xấu hổ. Đáng ra phải trả vé lại cho các Fan Liverpool tội nghiệp đã bay sang tận đó để theo dõi đội bóng chứ."

Đó chỉ là một vài trường hợp cảm thấy xấu hổ với trận hòa này của CĐV Liverpool. Còn bạn, bạn nghĩ sao về trận đấu này.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục