Dư âm Man City 5-3 Monaco: Falcao gọi, Aguero đáp trả ngoạn mục

14:49 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Manchester City và Monaco chứng kiến một bữa tiệc tấn công mãn nhãn với hai nhân vật chính mang tên Sergio Aguero và Radamel Falcao.

Sự trở lại của "Mãnh hổ"

Nói không ngoa, Falcao chính là cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Monaco tại Etihad đêm qua. Những pha chạy chỗ, xử lý bóng và dứt điểm gọn gàng của tiền đạo người Colombia làm người hâm mộ nhớ lại hình ảnh một "hung thần" năm xưa, làm điên đảo cả châu Âu và sẵn sàng trừng phạt bất cứ hàng thủ nào.

 - Bóng Đá

Falcao hai lần "gieo sầu" cho Man City. 

Falcao có cho mình một cú đúp, một từ pha đánh đầu cận thành trong hiệp 1, bàn còn lại đến từ pha solo trước hàng thủ Man City và tung đòn kết liễu Willy Caballero. Những phẩm chất và cái tinh tuý của Falcao được bộc lộ một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, chính Falcao cũng là một vết đen đáng tiếc trong bức tranh muôn màu tại Etihad. Tiền đạo người Colombia bỏ lỡ tình huống 11m quyết định trong hiệp 2. Chỉ cần thành công, Man City khó có cơ hội gượng dậy khi tỉ số lúc đó vẫn là 2-1 cho Monaco.

Chứng kiến phong độ của cầu thủ người Colombia ngay từ đầu mùa, hẳn mọi người sẽ không ngạc nhiên về màn trình diễn đẳng cấp đêm qua. Falcao đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn tại Ligue 1 với 16 bàn thắng khác xa màn trình diễn của anh kể từ khi sang chinh phạt Ngoại hạng Anh. Xứ sở sương mù chỉ đem đến những cảm xúc cay đắng cho Falcao. Đêm qua tại Etihad, tiền đạo người Colombia đã có màn "trả thù" vô cùng ngọt ngào nhưng không trọn vẹn.

Aguero rực sáng

Falcao đã hay, Aguero cũng không chịu kém cạnh khi có cho mình màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải này. Tiền đạo người Argentina cùng đồng đội làm nên một cuộc lội ngược dòng kịch tính nhất tại vòng 16 đội Champions Leagu e tính đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

Aguero đáp trả ngoạn mục. 

Hai lần bị dẫn trước, Man City vẫn kiên cường tấn công và thu về kết quả mỹ mãn từ tài năng và đẳng cấp của Aguero. Bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Argentina có phần may mắn khi thủ thành Subasic thi đấu thiếu tập trung. Tuy nhiên Aguero cũng cho thấy tốc độ ấn tượng khi loại bỏ cả hàng thủ Monaco.

Bàn thứ hai, Aguero chọn vị trí thuận lợi và tung chân vô-lê đẹp mắt làm tung lưới Subasic, cả cầu trường Etihad như vỡ oà. Đó cũng là khoảnh khắc Man City sống lại và tin vào một cuộc ngược dòng điên rồ.

Bị mất chỗ đứng vào tay tài năng trẻ Gabriel Jesus cách đây một tháng, những tưởng tương lai của Aguero tại Man City sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, với màn trình diễn đêm qua, tiền đạo người Argentina lại khiến NHM Man City gào thét tên mình. Quả không hổ danh là tiền đạo xuất sắc thứ ba trong lịch sử hình thành và phát triển của CLB.

Kết

Những pha làm bàn đẳng cấp của Aguero và Falcao như tô điểm cho một bức tranh tấn công đầy màu sắc tại Etihad đêm qua. Những nhân tố tưởng chừng như không còn tương lai như Falcao hay Aguero đã rực sáng trong thời khắc đội bóng cần họ nhất. Man City có lợi thế lớn nhưng trận lượt về trên đất Pháp quả thật không dễ dàng. Trong khi đó, Falcao và các đồng đội đã rút ra những bài học bổ ích để chuẩn bị "giăng bẫy" chờ đối thủ tại Stade Louis II.

Xem lại thắng lợi 5-3 của Man City trước Monaco:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:55 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục