Đột tử ngay trên sân

07:41 Thứ năm 29/03/2012

Một ngôi sao bóng chuyền Italia vừa qua đời do bị trụy tim.

Làng thể thao thế giới tiếp tục chứng kiến thêm một vụ đột tử nữa khi ngày hôm qua, ngôi sao bóng chuyền người Italia, Vigor Bovolenta đã bất ngờ đổ gục xuống sân trong lúc đang thi đấu. Ngay lập tức, vận động viên 37 tuổi được các bác sỹ cứu chữa nhưng anh đã qua đời trước khi xe cấp cứu đến bệnh viện.

Vigor Bovolenta đã đột tử ngay trên sân

Bi kịch xảy ra ngay trong khi trận đấu giữa hai CLB Volley Forli và Lube Macerata thuộc giải vô địch bóng chuyền Serie B2 của Italia. Theo lời các nhân viên y tế, Bovolenta bị trụy tim và đã tắt thở chỉ vài phút sau khi gục xuống sàn đấu. Trường hợp của cựu tuyển thủ bóng chuyền Italia tương tự như cầu thủ bóng đá Fabrice Muamba của CLB Bolton mới đây. Tuy nhiên, đáng tiếc là Bovolenta đã không thể cầm cự trước khi được đưa vào bệnh viện.

Bovolenta sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 5 tới. Cầu thủ có chiều cao 2,2m từng là trụ cột đưa đội tuyển áo thiên thanh vô địch châu Âu năm 1995 và huy chương bạc Olympic 1996. Như vậy, chỉ trong ít tuần, làng thể thao thế giới đã chứng kiến 4 trường hợp vận động viên bị đột quỵ khi đang thi đấu. Tại Việt Nam, cầu thủ bóng rổ Diệp Phước Lộc của đội Sóc Trăng cũng đã qua đời do chứng nhồi máu cơ tim.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục