Điểm tin hậu trường 8/5: Nhan sắc say đắm của thiên thần “yêu” Vardy; Bạn gái Messi bị tố “sang chảnh” trước mặt người nhà

14:59 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Leicester yểm bùa sân vận động; Vợ cũ Johnson khoe dáng bốc lửa ở Dubai; Bạn gái Messi bị tố “sang chảnh”;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 8/5.

Nhan sắc vạn người mê của thiên thần “yêu” Jamie Vardy: Lidia Savoderova sinh ra và lớn lên tại Nga. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1991 đang là 1 trong những siêu mẫu đắt giá nhất nhì xứ sở bạch dương. Ngoài niềm đam mê với sàn catwalk, Savoderova còn rất yêu thích bóng đá. Tiền đạo Jamie Vardy thuộc biên chế Leicester City chính là thần tượng của cô.

Bạn gái Messi bị tố “sang chảnh” ngay trước mặt người nhà: Bằng chứng là trong Tuần lễ thời trang Barcelona với cái tên Bridal Week hồi cuối tháng trước, Dù được xếp ngồi cùng mâm với Melissa Jimenez, bạn gái Marc Bartra, Romarey Ventura, bồ Jordi Alba… nhưng Antonella đã phớt lờ tất cả. Đã vậy Antonella còn vùng vằng bỏ đi khi số WAG kia đề nghị cùng chụp chung một tấm hình kỷ niệm. “Không một ai có thể chấp nhận thái độ coi thường người khác như vậy của Antonella. Rõ ràng cô ta chỉ biết sống cho riêng bản thân mình và không cần quan tâm đến người khác ra sao," Romarey gay gắt nói.

Leicester yểm bùa sân vận động: Tờ Siam Sport vừa bật mí, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã cho chôn những lá bùa may mắn ngay dưới mặt sân King Power. Cụ thể, nhà tài phiệt người Thái đã cho chôn những đồng tiền xu có hình vương quốc cổ đại Nakhon Si Thammarat và ngôi chùa nổi tiếng Wat Mahathat xuống mặt sân đấu của CLB. Ông tin rằng, điều này sẽ giúp Leicester City gặp nhiều may mắn khi thi đấu trên sân nhà.

Vợ cũ Johnson khoe dáng bốc lửa ở Dubai: Trong khi cựu cầu thủ Sunderland, Adam Johnson, ở trong tù thụ án với thời gian là 6 năm thì vợ cũ của anh, Stacey Flounders, đang đi nghỉ mát ở Dubai cùng vài người bạn. Stacey khá nổi bật trên bờ biển Dubai trong bộ bikini màu vàng đồng, vóc dáng thon gọn và quyến rũ không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp. Cô gái 26 tuổi có vẻ như đang cố gắng bỏ lại chuyện buồn sau lưng để bắt đầu một cuộc sống mới.

Sao Leicester sắp được phong tước: Chức vô địch của Leicester thực sự ảnh hưởng lớn tới nền bóng đá trên toàn thế giới. Kỳ tích của Bầy cáo ở mùa giải năm nay khiến Giám đốc điều hành Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) Gordon Taylor đã đưa ra ý tưởng phong tước hiệp sĩ cho các cầu thủ vì kỳ tích của họ.

Ở Vương quốc Anh, chỉ những người nổi tiếng và có công trạng khi được Nữ hoàng phong tước hiệu Hiệp sĩ đế chế mới được gọi bằng “Sir”, như Elton John, Alex Ferguson… Ngay cả những David Beckham, Ryan Giggs, Lampard cũng chỉ mới được đề nghị xét duyệt phong tước hiệu cao quý này. Điều đó cho thấy ông Taylor đánh giá rất cao những đóng góp của các cầu thủ Leicester cho sự phát triển của bóng đá Anh.

Sao trẻ Chelsea tái hiện màn “đánh đấm” của đội 1: Sự cố đáng xấu hổ này xảy ra sau khi Kasey Palmer, cầu thủ trẻ của U21 Chelsea có một pha vào bóng thô bạo với Sadiq El Fitouri, hậu vệ của U21 Man United. Cú vào bóng của Kasey Palmer khiến các cầu thủ Man United nổi đoá và định lao vào nói chuyện với đối phương bằng nắm đấm. Kasey Palmer cùng các cầu thủ trẻ Chelsea cũng không phải dạng vừa khi lao vào đáp trả những hành động bạo lực của các cầu thủ Man United.

Thái Sơn | 14:21 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục