Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07: Công Vinh làm thầy "Messi Thái" trên đất Nhật

21:08 Thứ sáu 07/07/2017

Hàn Quốc gọi 7 cầu thủ ở K-League đối đầu U22 VN; Uống rượu, cầu thủ U22 VN bị phạt 10 triệu đồng;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/07.

 Công Vinh làm thầy “Messi Thái” trên đất Nhật

 - Bóng Đá

 Công Vinh truyền đạt kinh nghiệm thi đấu cho Messi Thái trên đất Nhật.

Trong chuyến du lịch cùng bà xã Thủy Tiên tại Nhật Bản, Công Vinh có dịp thăm lại chốn cũ nơi mình từng khoác áo CLB Consadole Sapporo. Thật đặc biệt khi trở lại đất nước xứ Hoa Anh Đào, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã gặp Chanathip Songkrasin, người có biệt danh “Messi Thái” cũng đang là cầu thủ Đông Nam Á thi đấu cho CLB Consadole Sapporo. Công Vinh có mặt ở Nhật Bản nhằm kết nối hoạt động đưa CLB Consadole Sapporo về thi đấu giao hữu với CLB TP.HCM nơi anh đang làm quyền Chủ tịch. Ngoài mục đích giao lưu, cựu tiền đạo xứ còn hướng dẫn, giúp đỡ Chanathip – cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” thích nghi, hòa nhập nhanh với nghiệp quần đùi áo số ở Nhật Bản.

Sanna Khánh Hòa vào chung kết Futsal Đông Nam Á

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa vào chung kết giải futsal Đông Nam Á.

Sau khi xuất sắc giành vé vào bán kết với chuỗi 3 trận bất bại, 2 thắng 1 hòa, đại diện futsal Việt Nam đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để giành vé vào chơi trận chung kết giải futsal Đông Nam Á 2017. Cụ thể, ở trận bán kết trước  Permada Indah (Indonesia), Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng với tỉ số thuyết phục 3-0. Quốc Bảo và đội trưởng Thành Đạt là hai người mang lại niềm vui cho đội bóng phố biển trong hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp hai Văn Thanh ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho thầy trò HLV Đặng Đình Khang.

Uống rượu, cầu thủ U22 Việt Nam bị phạt 10 triệu đồng

Trong thông báo mới đây của HLV Hữu Thắng nếu các tuyển thủ U22 Việt Nam vị phạm lệnh cấm, đặc biệt nếu uống rượu hoặc sử dụng chất cố cồn sẽ bị phạt theo mức 3-5-10 triệu đồng và có thể sẽ bị đuổi khỏi đội. Ngay sau khi hội quân, ban huấn luyện U22 Việt Nam mong muốn các cầu thủ sẽ có ý thức trách nhiệm cao vào hình ảnh của mình và của U22 Việt Nam. Vậy nên, ban huấn luyện đã đưa ra những lệnh cấm nghiêm ngặt kể cả với những trò cưng như Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Toàn,...

Hàn Quốc gọi 7 cầu thủ ở K-League đối đầu U22 Việt Nam

 - Bóng Đá

 Hàn Quốc gọi 7 cầu thủ thi đấu K-League đối đầu U22 Việt Nam.

Trong thành phần đội tuyển U22 Hàn Quốc được triệu tập chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 có tới 7 cầu thủ đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K.League Classic). Theo kết quả bốc thăm vòng loại giải U23 châu Á 2018, đại diện xứ sở Kim chi nằm ở bảng I cùng với Việt Nam, Macau và Đông Timor. Trong bảng đấu này, U22 Hàn Quốc là đội được đánh giá cao nhất và rộng cửa giành cho mình tấm vé vào vòng chung kết giải đấu được tổ chức tại Trung Quốc năm 2018. Trong khi đó U22 Hàn Quốc cũng có tới 4 cầu thủ từng khoác áo đội tuyển U20 lọt vào vòng 1/8 tại VCK U20 World Cup 2017 hồi tháng 5 vừa qua gồm: Thủ môn Song Bun-keom, hậu vệ Lee Sang-min, tiền vệ Lee Jin-hyun và tiền đạo Cho Young-wook. Đặc biệt, trong đội hình U22 Hàn Quốc không có 2 tiền đạo thuộc biên chế lò đào tạo trẻ của Barcelona là Paik Seung-ho và Lee Seung-woo.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục