Di Maria chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất Arsenal

18:19 Thứ ba 22/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Angel di Maria thừa nhận Mesut Oezil chính là cầu thủ nguy hiểm bậc nhất trong đội hình Arsenal mùa giải này.

oezil-nguy-hiem

Oezil là mối đe doạ của PSG. Ảnh: ESPN. 

PSG của Di Maria sẽ chạm trán Arsenal của Oezil trong lượt trận sắp tới tại vòng bảng Champions League. Khi được phóng viên hỏi về mối nguy hại lớn nhất bên phía Pháo thủ, ngôi sao người Argentina thẳng thắn thừa nhận: "Oezil là cầu thủ đẳng cấp thế giới, khả năng chuyền bóng của anh ấy rất vượt trội và xung quanh Oezil là những cầu thủ tốc độ.

Tuy nhiên, chúng tôi đang thi đấu tốt tại Champions League mùa này và vẫn còn đến 2 trận đấu trước mắt. Do đó chúng tôi phải thi đấu nỗ lực hơn. Mục tiêu của PSG là ngôi vị đầu bảng."

Ở trận lượt đi diễn ra vào tháng 9, PSG đã có trận hoà 1-1 trước Arsenal tại Parc des Princes. Hiện tại, đại diện đến từ Ligue 1 đang xếp thứ 2 bảng A dù bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng thua về hiệu số.

Nói về trận lượt đi, Di Maria cho biết: "Chúng tôi chơi tốt hơn họ, vấn đề chỉ là PSG không ghi được nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ không có nhiều điều để chúng tôi phải xem lại từ trận đấu vừa rồi. PSG là một tập thể mạnh mẽ với nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình. Nếu chúng tôi thể hiện đúng khả năng, cả đội sẽ có cơ hội đạt mục tiêu của mình."

Cuối tuần rồi, PSG của Di Maria đã có thắng lợi quan trọng trước Nantes, qua đó tiếp tục duy trì thế bám đuổi với đội đầu bảng Nice khi khoảng cách hiện tại là 3 điểm.

Xem lại pha xử lý đẳng cấp của Oezil trước Ludogorets:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục