Đến lượt 'tội đồ' Loris Karius dính chấn thương vì Sergio Ramos

00:08 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnPha va chạm giữa Sergio Ramos và Loris Karius trong trận chung kết Champions League có vẻ đã khiến thủ thành của Liverpool bị chấn thương đầu.

Sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool hồi cuối tháng trước, Sergio Ramos đã trở thành kẻ thù chung của người dân thành phố cảng này, khi thực hiện một tiểu xảo khóa tay khiến Mohamed Salah phải rời sân từ phút thứ 30, tác động trực tiếp đến thất bại cay đắng của The Reds.

Và tội trạng của thủ quân Los Blancos có vẻ sẽ ngày càng nặng thêm, khi mới đây đại diện của Liverpool cho biết thủ môn của họ, Loris Karius cũng đã dính một chấn thương sau pha phạm lỗi kín của Ramos.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp bóng bên phía khung thành của The Kop, Sergio Ramos đã dùng cùi chỏ đập mạnh vào mặt Karius khiến thủ môn người Đức nằm sân đau đớn.

Đến lượt 'tội đồ' Loris Karius dính chấn thương vì Sergio Ramos - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi trong tích tắc của Ramos với Karius.

Anh cũng đã lập tức phản ánh, tuy nhiên pha phạm lỗi của hậu vệ người Tây Ban Nha khá kín đáo, do đó trọng tài đã xác định Ramos không có lỗi, Loris Karius cũng tiếp tục tham gia thi đấu như thường.

Tuy nhiên sau đó anh đã liên tục phạm những sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà bị thủng lưới. Kết quả, thủ thành 24 tuổi này ít nhiều khiến Liverpool nhận trận thua đau đớn 1-3.

Chấn thương của Mohamed Salah khiến pha va chạm của Ramos và Karius bị quên lãng. Chỉ đến ngày hôm nay, đội ngũ y tế của Liverpool mới tỏ ra lo lắng về việc thủ môn chính của họ đã dính chấn thương ở đầu.

Trong khi đang đi nghỉ mát ở Mỹ, Loris Karius đã phải đến bệnh viện tiến hành chụp cắt lớp để kiểm tra. Hiện tại vẫn chưa thể xác định tình trạng chấn thương của thủ thành 24 tuổi người Đức.

Thanh Vũ | 23:10 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục