Đẩy Thiago ngã sấp mặt vào biển quảng cáo, thủ phạm lên tiếng bao biện

10:21 Thứ sáu 12/06/2020

TinTheThao.com.vnVào cuối trận đấu giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt, một sự việc xô xát đã xảy ra.

 

Video về Thiago

Bayern Munich đã giành được tấm vé tham gia trận chung kết cúp quốc gia Đức gặp Bayer Leverkusen. Tại vòng bán kết, gã khổng lồ xứ Bavaria đánh bại Frankfurt với tỏ số 2-1. Đây là trận đấu khó khăn dành cho "Hùm xám" khi Ivan Perisic và Robert Lewandowski trở thành 2 nhân vật điền tên lên bảng điện tử.

Thế nhưng, tỉ số chung cuộc chưa phải điều đáng nói sau trận đấu này. Trước thời điểm trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, một vụ mâu thuẫn đã xuất hiện. Theo đó, Martin Hinteregger ở tình huống cản phá đã xô ngã Thiago Alcantara. Hành động của sao Frankfurt khiến tiền vệ người Tây Ban Nha mất thăng bằng, đập mặt vào tấm biển quảng cáo. Lucas Hernandez nhanh chóng bênh vực đồng đội và xảy ra cự cãi với Hinteregger. Tấm thẻ vàng là án phát trọng tài dành cho cả 2.

Martin Hinteregger on his push against Thiago - Bóng Đá

 Tình huống xô xát vào cuối trận.

Với góc nhìn của người xem, Hinteregger đã có hành động thiếu chuyên nghiệp vì thái độ học hằn dành cho đối thủ. Phải đến khi trận đấu kết thúc được 1 ngày, anh mới lên tiếng giải thích ho việc làm của mình. Cụ thể, trên đài ARD, số 13 phát biểu:

"Suốt 90 phút, tôi đã theo kèm Robert Lewandowski, một người có thể hình hoàn toàn khác biệt. Chính vì thế nên khi tôi áp sát một cầu thủ nào đó không có mức trọng lượng nặng bằng thì điều đó rất khác biệt. Tất nhiên, tôi không có chủ đích cho hành động đó. Đó là tình huống phạm lỗi ngu ngốc nên tôi thực sự xin lỗi."

Lữ Phong | 09:24 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục