Đây, điều tuyển Đức cần phải làm để thoát cơn khủng hoảng

19:36 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTrên sân Johan Cruyff Arena, tuyển Hà Lan đánh bại Đức 3 bàn không gỡ, trận thua kéo dài những tháng ngày đen tối của bóng đá nước này.

Ở loạt trận rạng sáng nay, đội tuyển Đức tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng khi để thua tan nát 0-3 trước Hà Lan trên sân Johan Cruyff Arena, trận thua đánh dấu thất bại nặng nề nhất của Die Mannschaft trước "Cơn lốc màu da cam" kể từ năm 1992.

Với thất bại này, đoàn quân của huấn luyện viên Joachim Low đã thua 6/10 trận gần nhất, thành tích khó có thể chấp nhận đối với nền bóng đá giàu truyền thống bậc nhất châu Âu.

Phát biểu sau trận đấu, cựu trung vệ tuyển Đức, Per Mertesacker thể hiện sự quan ngại đối với tương lai của đội tuyển và đề bạt giải pháp lúc này đối với Low và các đồng đội. Chia sẻ với BBC Sports, anh có nói:

Mertesacker:

Per Mestersacker nhận định một chiến thắng sẽ phần nào vực dậy tuyển Đức.

"Chúng tôi phải bắt đầu nghĩ về những gì đã xảy ra thời gian qua. Điều gì đúng, điều gì sai, điều gì nên cải thiện, làm sao để lấy lại danh tiếng của một nền bóng đá hùng mạnh."

"Tôi nghĩ một chiến thắng là hết sức quan trọng thời điểm này, đội tuyển Đức phải có một chiến thắng, nếu không mọi chuyện sẽ thực sự tồi tệ. Đội tuyển thay khá nhiều cầu thủ, nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng."

"Chúng tôi luôn là những người giải quyết khó khăn cực kỳ tốt và thật lạ khi thấy đội tuyển gặp rắc rối như hiện tại."

Sau thử thách mang tên Hà Lan, tuyển Đức sẽ tiếp tục có trận đấu khó khăn khi đụng độ Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League, diễn ra vào ngày thứ Tư (17/10).

Tùng Nguyễn | 18:52 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục