Đây! 3 'thảm họa' khiến Tottenham ôm hân tại Wanda Metropolitano

15:54 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnNhiều trụ cột của CLB Bắc London đã chơi dưới sức dẫn đến thất bại cay đắng 0-2 trước Liverpool.

1. Christian Eriksen 

Các CĐV Tottenham Hotspur thậm chí đã gọi cầu thủ người Đan Mạch là đồ... "rác rưởi" và mong anh sang Real Madrid càng sớm càng tốt. Thực tế cho thấy, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng. Trong một trận đấu Liverpoool chủ động chơi thấp và nhường hẳn thế trận cho Spurs, thế nhưng đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã không thể tận dụng.

Đóng vai trò sáng tạo và kết nối với các vệ tinh xung quanh, tuy nhiên Christian Eriksen thi đấu dưới sức và chỉ được chấm 6.1 điểm. Theo các thống kê cụ thể của chuyên trang WhoScored, ngôi sao 27 tuổi tung ra vỏn vẹn 3 cú sút, và chỉ có 1 tình huống đi trúng khung thành Alisson Becker.

Đây! 3 'thảm họa' khiến Tottenham ôm hân tại Wanda Metropolitano - Bóng Đá

 "Ảo thuật gia" người Đan Mạch đã gây thất vọng trong lúc đội nhà cần mình nhất. 

Bên cạnh đó, số 23 của "Gà trống" thực hiện 40 đường chuyền, tỷ lệ chính xác là 85% nhưng trong đó anh chỉ tạo ra 1 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Quả là những số liệu khó chấp nhận với cầu thủ được đánh giá cao như Christian Eriksen.

2. Harry Kane

Người ta đã hỏi liệu có quá bất công với Lucas Moura khi anh phải dự bị và nhường suất đá chính cho Harry Kane? Câu trả lời là có. Theo những bình luận của hai HLV kì cựu Jose Mourinho và Arsene Wenger, chân sút người Anh vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool và gần như "mất tích" trong suốt 95 phút.

Đây! 3 'thảm họa' khiến Tottenham ôm hân tại Wanda Metropolitano - Bóng Đá

 Để Hary Kane đá chính là sai lầm của Mauricio Pochettino?

Trước sự chắc chắn của Virgil Van Dijk và Joel Matip, niềm hi vọng số một của Tottenham Hotspur không làm được quá nhiều điều. Các số liệu đã chỉ ra, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có duy nhất 1 cú sút về phía khung thành của Liverpool.

Trạng thái mệt mỏi, bất lực của Harry Kane là đại diện cho bộ mặt của đoàn quân Mauricio Pochettino ở cuộc thư hùng tại Wanda Metropolitano. Người chơi hay nhất bên phía "Gà trống" đó chính là Son Heung-min với hàng loạt pha đột phá và khiến Alisson Becker phải trổ tài. 

3. Harry Winks

Một trận đấu không thể tồi tệ hơn của tuyến giữa Tottenham Hotspur. Trong bàn thua đầu tiên, chính Moussa Sissoko là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến quả penalty cho Liverpool. Và không chịu "thua kém" đối tác của mình, Harry Winks cũng đã thể hiện bộ mặt rất nhạt nhòa. 

Đây! 3 'thảm họa' khiến Tottenham ôm hân tại Wanda Metropolitano - Bóng Đá

 Số 8 của "Gà trống" không đáp ứng được kì vọng của các CĐV.

Giống như Harry Kane, cầu thủ 23 tuổi chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương và không thể bắt nhịp với lối chơi chung của toàn đội. HLV Mauricio Pochettino đã không cho Victor Wanyama đá chính nhằm tăng cường chất thép cho Spurs. 

Vì lẽ này, Harry Winks đã gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng tiền vệ có sức chiến đấu cao bên phía The Kop. Đến phút thứ 66, anh đã bị thay ra và Lucas Moura được tung vào sân. Thế nhưng, mọi chuyện đã quá muộn màng. 

Giang Nam | 14:45 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục