Đăng ảnh cùng bạn gái, De Ligt chia sẻ thông điệp ý nghĩa về nữ giới

13:52 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ của Juventus có thể sẽ trở lại sân cỏ Serie A cuối tuần này.

Cuối tuần này, các lượt trận Serie A sẽ trở lại sau quãng thời gian nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho các lượt trận quốc tế. Đáng chú ý, ở loạt đấu này, các ngôi sao của Serie A sẽ ra sân với một vệt son đỏ trên má. Đây là hành động ủng hộ chiến dịch chống bạo lực với nữ giới, nằm trong chương trình hợp tác giữa Serie A với tổ chức phi chính phủ WeWorldOnlus.

Trước đó, nhiều cầu thủ của giải vô địch bóng đá Ý đã đăng hình bản thân với vợ/bạn gái lên mạng xã hội cùng với dấu son đỏ trên má. Trung vệ Matthijs de Ligt vừa đăng ảnh với người mẫu Annekee Molenaar kèm thông điệp: "Tôi và Annekee Molenaar, chúng tôi tham gia cùng Serie A và WeWorldOnlus, chống bạo lực đối với phụ nữ. Cùng nhau, chúng ta sẽ cùng đưa ra #rossoallaviolenza (thẻ đỏ cho bạo hành)."

#rossoallaviolenza Matthijs - Bóng Đá

 Matthijs đăng ảnh cùng bạn gái.

De Ligt vừa quay trở lại tập luyện với Juventus sau nhiều tháng nghỉ dưỡng thương. Anh chưa chơi trận nào cho Bà đầm già kể từ khi tiến hành phẫu thuật hồi tháng 8, khả năng cao sẽ được tái xuất sân cỏ ở trận gặp Cagliari rạng sáng mai.

Juventus dưới thời Andrea Pirlo đang thi đấu không thực sự tốt, họ mới thắng 3/7 trận Serie A, đang đứng thứ 5 trên BXH.

Những bàn thắng đẹp nhất của Matthijs de Ligt cho Ajax Amsterdam:

 
Thanh Vũ | 13:22 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục