Cựu tiền đạo Bayern cổ xuý Schweinsteiger sang M.U

11:29 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Roy Makaay của Bayern Munich tin Bastian Schweinsteiger sẽ chuyển đến Manchester United do có mối quan hệ mật thiết với HLV Louis van Gaal.

Bastian Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Schweinsteiger từng có hai năm thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal khi nhà cầm quân người Hà Lan còn chỉ đạo Bayern Munich. Cả hai được tin rằng có sự dây gắn kết mối quan hệ rất thân thiết. Rồi gần đây, báo chí loan tin HLV Van Gaal muốn đưa Schweinsteiger tới Anh thi đấu.

Chia sẻ về vấn đề này, cựu tiền đạo Roy Makaay nói với báo Goal: "Bastian và Van Gaal có mối quan hệ rất tốt, vì vậy tôi không ngạc nhiên nếu cầu thủ này gia nhập United.

Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại với Bayern. Bastian đã gắn bó với CLB từ khi là một cậu bé, nhưng nếu quyết định sang M.U, thì đó cũng không phải điều gì bất ngờ bởi những gì tiền vệ này đã có với HLV Van Gaal là rất thân thiết."

Trong khi đó, cựu chân sút người Hà Lan lại lên tiếng phủ nhận tin đồn Thomas Muller cũng có thể chia tay Bayern Munich để cập bến sân Old Trafford.

"Muller là một trong số những cầu thủ có mối quan hệ tốt với Van Gaal. Nhưng khi người ta đồn đại nhà cầm quân người Hà Lan muốn chiêu mộ một trong số các học trò cũ, Muller đã trả lời dứt khoát: "Tôi sẽ ở lại Bayern".

Còn về trường hợp của Schweinsteiger, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra," Makaay cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục