Cựu HLV Real Madrid nói lời phũ phàng về Ajax Amsterdam

14:57 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cho rằng Ajax sẽ không thể tạo thêm những bất ngờ tại UEFA Champions League mùa này.

Ajax Amsterdam đang trở thành hiện tượng tại UEFA Champions League mùa giải này. Dù phải chạm trán với hàng loạt ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus nhưng thầy trò ông Erik ten Hag vẫn xuất sắc vượt qua tất cả để tiến vào bán kết, nơi Tottenham Hotspur đang chờ sẵn.

 - Bóng Đá

 Ajax Amsterdam đã lọt vào bán kết UEFA Champions League.

Thành công của Ajax đã khiến nhiều chuyên gia bóng đá cảm thấy bất ngờ. Trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại Europa League, HLV Carlo Ancelotti cũng dành thời gian để nói về đội bóng đến từ Hà Lan. Mặc dù rất ngạc nhiên nhưng ông vẫn không cho rằng Matthijs de Ligt và các đồng đội là ứng cử viên cho chức vô địch. Vị thuyền trưởng của Napoli đã nói:

“Để xây dựng 1 đội bóng gồm các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo, bạn cần có 1 phương pháp và kế hoạch rõ ràng. Ajax luôn tạo ra những cầu thủ trẻ tuyệt vời. Tuy nhiên, ở Italia khó có thể lập kế hoạch dài hạn bởi vì bạn phải có kết quả ngay lập tức. Các Tifosi luôn đòi hỏi rất nhiều.

Ajax đã chơi rất chủ động. Họ sẵn sàng đối mặt trong những cuộc chiến cá nhân và rất táo bạo. Tôi thích mẫu cầu thủ như vậy. Song, tôi không nghĩ rằng họ sẽ vô địch Champions League. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất ngạc nhiên.”

Faro | 14:10 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục