Công Phượng rục rịch cưới vợ: Mừng tủi bầu Đức

18:46 Thứ bảy 06/06/2020 | 1

Bầu Đức gác lại hết tất cả công việc để chứng kiến ngày Công Phượng 'ghi bàn thắng' của cuộc đời. Nhưng cạnh niềm hân hoan, hẳn ông chủ HAGL cũng thấy bùi ngùi.

1. Trong ngày Công Phượng 'ghi bàn thắng cuộc đời' - tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh, bầu Đức bỏ tất cả công việc để có mặt.

Trong ngày vui của cầu thủ con cưng, lần hiếm hoi người ta mới lại thấy bầu Đức... thắt cavat như cái ngày cách đây của nhiều năm về trước ông đón lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... gia nhập vào học viện bóng đá HAGL.JMG.Arsenal của mình.

Công Phượng rục rịch cưới vợ: Mừng tủi bầu Đức - Bóng Đá

Bầu Đức có mặt trong ngày đính hôn của Công Phượng...  

Chỉ một chi tiết nhỏ đó đủ để thấy bầu Đức yêu quý Công Phượng đến mức nào. Tất nhiên, việc tiền đạo người xứ Nghệ mời được ông chủ đội bóng phố Núi đến tham dự lễ đính hôn của mình không là quan hệ đơn thuần sếp – lính, hay tương tự thế nữa.

Trong cái ngày trọng đại ấy của Công Phượng, hẳn bầu Đức rất vui khi nhìn thấy “đám nhỏ” bắt đầu trưởng thành một cách đúng nghĩa bằng một trong những việc quan trọng nhất của người đàn ông: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà...”.

2. Bầu Đức vui trong ngày Công Phượng trưởng thành, nhưng bên cạnh đó có lẽ ông chủ đội bóng phố Núi cũng cảm thấy bùi ngùi khi nhìn “đám nhỏ” bắt đầu bay xa khỏi... vòng tay của mình.

Công Phượng rục rịch cưới vợ: Mừng tủi bầu Đức - Bóng Đá

... ông hẳn mừng khi thấy Công Phượng trưởng thành...  

Đó là một cảm xúc vô cùng bình thường, nhất là với bầu Đức khi chính tay ông nuôi nấng, xây dựng, định hướng... cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường một tương lai suốt cả 14-15 năm qua khi còn tấm bé.

Và trong con mắt của các cầu thủ, “ông Ba” hay “chú Ba” còn là người cha thứ 2 của họ. Bởi nếu không phải dưới bàn tay bầu Đức chưa chắc đã có Công Phượng như ngày hôm nay với đủ cả vinh quanh nghề nghiệp, lẫn tiền bạc danh vọng để đĩnh đạc bước tới tương lai.

3. Nhìn sự thành công, trưởng thành của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... bầu Đức hẳn thoả mãn. Bởi như đã nói, lứa cầu thủ mà ông đào tạo ra giờ vừa có đạo đức tốt, vừa thành danh và đầy đủ điều kiện vật chất.

Công Phượng rục rịch cưới vợ: Mừng tủi bầu Đức - Bóng Đá

... nhưng có lý do để tủi, khi lứa Công Phượng lớn dần còn giấc mơ xuất ngoại vẫn dang dở.

Tuy nhiên, có lẽ tận sâu trong lòng bầu Đức vẫn chưa thể thoả mãn, bởi dù hài lòng, vui mừng... thấy con cái phương trưởng, thành danh đi chăng nữa, nhưng như bao người cha, người mẹ khác rõ ràng là chưa đủ.

Bầu Đức đặt kỳ vọng lớn vào Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... như những cầu thủ đầu tiên của Việt Nam có giá triệu USD, thành công khi xuất ngoại... nhưng lúc này đều thất bại. Trong đó Công Phượng “thua” tới 3 lần, dù được kỳ vọng nhiều nhất.

Và giờ, “đám nhỏ” thực sự không còn nhỏ nữa khi đã 24-25 tuổi để giấc mơ đau đáu của bầu Đức cũng vì thế mà trôi xa dần, đây mới mới là điều khiến ông chủ đội bóng phố Núi cảm thấy nhói lòng nhất trong ngày vui của Công Phượng.

Nhưng chẳng có gì hoàn mỹ cả, để bầu Đức cần phải vui khi thấy Công Phượng hay những “đứa con” khác trưởng thành trong cuộc sống riêng tư như mình từng hứa hẹn nhiều năm trước. Thế thôi là đủ và mừng, còn vinh quang hay thắng thua trong bóng đá có vận cả!

Nguồn: VietNamNet
Mai Anh - Vietnamnet | 09:00 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục