Chuyển nhượng 17/11: Chốt 5 cái tên, M.U ký gấp Bale; Cú sốc bom tấn kép Mbappe & Ronaldo

18:28 Chủ nhật 17/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Gia cố tuyến giữa, Arsenal sẵn sàng biến Xhaka thành vật tế thần. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, huấn luyện viên Unai Emery dự kiến thanh lý Granit Xhaka vào tháng Giêng và chiến lược gia sinh năm 1973 muốn cậu học trò bị thất sủng trở thành một phần trong thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria - một đồng hương của cựu thủ quân Arsenal.

Bế tắc, Guardiola nhắm Người cũ Man Utd cứu nguy hàng thủ. Theo tiết lộ từ Sky Sports News, nửa xanh thành Manchester City đã đưa hai cầu thủ của Leicester vào danh sách mục tiêu, gồm có Caglar Soyuncu và Jonny Evans. Một động thái khá dễ hiểu bởi Bầy cáo đang sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Chuyển nhượng 17/11: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Rõ như ban ngày! Mourinho đã chọn được bến đỗ tiếp theo. Đến nay, Người đặc biệt vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Có vẻ như việc có quá nhiều bến đỗ tiềm năng đã khiến Mourinho đắn đo không biết đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ The Sun, sau khoảng thời gian suy nghĩ, cựu thuyền trưởng Manchester United cũng đã đưa ra động thái về bến đỗ tương lai. Cụ thể, Jose Mourinho đang theo dõi chặt chẽ tình hình tại Tottenham và chờ đợi thời điểm thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đây.

TTCN dậy sóng, Mbappe và Ronaldo sẽ "châm ngòi" nổ 2 thương vụ thế kỷ. Theo nguồn tin từ Eldesmarque, ước mơ của Mbappe chính là đến Bernabeu và khi đó anh sẽ có cơ hội làm việc với Zinedine Zidane. Do đó, Real hoàn toàn có hy vọng mua người. Nếu PSG mất Mbappe, họ nhiều khả năng tìm kiếm phương án thay thế. Khi đó, Cristiano Ronaldo tại Juventus là cái tên phù hợp.

Gần đây, huyền thoại người Bồ cảm thấy không hạnh phúc khi liên tục bị Sarri thay ra giữa trận đấu. CR7 cũng đang trải qua mùa giải có phong độ không tốt do mới chỉ ghi 6 bàn thắng sau 13 trận tại Serie A. Và bất chấp vấn đề tuổi tác, theo dailystar, PSG sẵn sàng trở thành bến đỗ tiếp theo giúp cựu sao Man Utd chinh phục Champions League thêm lần nữa. 

Chuyển nhượng 17/11: - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng đưa Bale về OTF chơi bóng.

"Đồ sát" Premier League, Man Utd thâu tóm 5 ngôi sao sáng giá. Bên cạnh nhiều bom tấn "bạc tỷ" như Jadon Sancho hay Erling Haaland, dĩ nhiên Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến không ít cái tên ở Premier League. Theo tiết lộ từ ESPN, đội chủ sân Old Trafford muốn thâu tóm bộ đôi Jack Grealish và John McGinn của Aston Villa, Declan Rice của West Ham, James Maddison của Leicester City và Callum Wilson, chân sút đang thi đấu cho Bournemouth.

Có thể thấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất chú trọng đến công cuộc nâng cấp hàng công và tuyến giữa của Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thiếu cả chất lẫn lượng. Đây cũng là động thái thể hiện rõ ràng tham vọng lọt vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd gây sốc, rước Gareth Bale về ngay lập tức. Nguồn tin từ Bernabeu cho hay, Real biết rằng Man Utd vẫn rất muốn có Bale và sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về sân Old Trafford khi có cơ hội. Kể từ đầu mùa, HLV Zidane vẫn liên tục có những bình luận tiêu cực hướng về cậu học trò. Bale không còn đất diễn ở "nhà trắng" nhưng vẫn ra sân cùng tuyển Xứ Wales.

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ "gả" Bale cho Man Utd ngay trong mùa đông. Trong điều khoản kèm theo, Real muốn chiêu mộ Paul Pogba vào hè năm sau. Về phần Bale, anh đang hưởng mức lương 650.000 bảng/tuần trước thuế. Nếu cập bến Old Trafford, Bale sẽ phải giảm lương nhưng chữ ký trên sẽ càng đánh bóng Man Utd trên mặt trận thương mại.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 18:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục