CHÍNH THỨC: Schalke mua đứt sao Tottenham

08:35 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Schalke mới đây đã xác nhận việc hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Nabil Bentaleb với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Theo đó, Bentaleb sẽ ở lại cống hiến cho Schalke đến năm 2021. Tiền vệ người Algeria trước đó là người của Tottenham Hotspur và thi đấu cho Schalke theo dạng cho mượn. Tuy nhiên chứng kiến sự hoà nhập nhanh chóng của Bentaleb, BLĐ đội bóng Bundesliga đã quyết định mua đứt anh.

CHÍNH THỨC: Schalke mua đứt sao Tottenham - Bóng Đá

Bentaleb chính thức là người của Schalke. 

Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên vào tháng trước, truyền thông Đức khẳng định Schalke đã chi ra không dưới 16 triệu bảng để tiến gần đến việc mua đứt Bentaleb từ Tottenham. Mùa giải này, tiền vệ người Algeria ra sân 20 lần cho Schalke và ghi được 4 bàn thắng.

Chia sẻ trên trang chủ Schalke, Bentaleb cho biết: "Kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa Hè vừa qua, mục tiêu của tôi là được ra sân nhiều nhất có thể và thuyết phục ban lãnh đạo mua đứt mình. Thực tế mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ, tôi cảm thấy khá tuyệt.

Thật tốt khi ai đó tin tưởng vào bạn. Ban huấn luyện, những đồng đội và cả tập thể đều giúp tôi cảm nhận đây là nhà của mình. Tôi hạnh phúc khi là một phần của Schalke."

Bentaleb gia nhập Tottenham từ đội trẻ Dunkerque năm 2012 trước khi ra mắt đội một vào tháng 12/2013. Tiền vệ này có 26 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2014/15. Tuy nhiên chấn thương đã khiến Bentaleb phải ngồi ngoài ở mùa trước và chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bentaleb:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục