CHÍNH THỨC: Bayern công bố HLV mới ngay sau lễ bốc thăm C1

18:54 Thứ sáu 13/04/2018

Ngay sau buổi lễ bốc thăm bán kết Champions League, CLB Bayern Munich đã công bố cái tên sẽ thay thế cho HLV Jupp Heynckes từ mùa giải sau.

Người được chọn là cái tên rất quen thuộc với các CĐV "Hùm xám" - Niko Kovac. Cựu cầu thủ người Croatia từng thi đấu trong màu áo Bayern trong giai đoạn 2001-2003. Bản hợp đồng giữa nhà cầm quân 46 tuổi sẽ có thời hạn đến năm 2021. 

NÓNG: Bayern công bố HLV mới ngay sau lễ bốc thăm C1 - Bóng Đá

 Niko Kovac chính thức trở thành tân HLV của Bayern Munich.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo Niko Kovac sẽ trở thành HLV của Bayern Munich kể từ mùa giải sang năm. Anh ấy đã từng chơi cho Bayern và hiểu rất rõ danh tiếng cũng như lịch sử của đội bóng. Thật vui khi những cầu thủ mang DNA của Bayern Munich lại trở thành huấn luyện viên trưởng của đội", Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic chia sẻ.

Niko Kovac từng có 34 trận khoác áo "Hùm xám" xứ Bavaria tại Bundesliga và có được 3 bàn thắng. Trước khi đến sân Allianz Arena, chiến lược gia người Croatia đã từng dẫn dắn Eintracht Frankfurt và cứu CLB này khỏi vị trí xuống hạng ở mùa giải 2015-16. Sau đó, ông đưa Frankfurt đến trận chung kết cúp Quốc gia Đức ở mùa giải kế tiếp.

Hiện tại, đội bóng của Kovac đang cạnh tranh quyết liệt cho suất dự Champions League khi chỉ kém 2 điểm so với đội xếp thứ 4, Bayer Leverkusen. Còn tại cúp Quốc gia, Frankfurt sẽ đụng độ Schalke 04 ở trận bán kết vào tuần tới. Thành tích rất đỗi ấn tượng của vị HLV trẻ tài năng mới 46 tuổi này.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 18:15 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục