Chi 30 triệu bảng, Tottenham sắp chiêu mộ thành công "Eriksen 2.0"

21:27 Thứ sáu 10/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur sắp tìm được phương án thay thế cho Christian Eriksen mùa tới.

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Tottenham Hotspur đã đạt được một số thỏa thuận cá nhân với cầu thủ hiện đang thi đấu cho Everton, Andre Gomes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được Barcelona đem cho Toffees (biệt danh của Everton) mượn ở mùa giải này. Vì vậy, ban lãnh đạo Spurs muốn trực tiếp đàm phán với đội bóng xứ Catalan về thương vụ cầu thủ 25 tuổi và đồng ý chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để đưa Gomes về sân vận động Tottenham Hotspur trong hè.

Tottenham bỏ 30 triệu mua Andre Gomes - Bóng Đá

 Andre Gomes đang thi đấu khá thành công trong màu áo Everton.

Hiện tại, anh đang trải qua quãng thời gian khá thành công cùng Everton. Gomes luôn giữ một vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Marco Silva, cầu thủ 25 tuổi đã có tổng cộng 26 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Được biết, đội bóng vùng Merseyside có mối quan hệ khá tốt với Barcelona, họ từng mang hai ngôi sao Lucas Digne và Yerry Mina về Goodison Park vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong hợp đồng giữa Gomes với Everton không kèm theo điều khoản mua đứt.

Vì vậy, Spurs vẫn vẹn nguyên cơ hội chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993. Trước lời mời gọi từ đội bóng gần như chắc suất dự Champions League mùa sau như Tottenham, có lẽ tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ tỏ ra hứng thú khi ký hợp đồng với họ hơn là ở lại Everton.

Nếu chiêu mộ thành công Gomes, HLV Mauricio Pochettino sẽ có sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ khi những cái tên như Mousa Dembele, Victor Wanyama hay Christian Eriksen đang đứng trước tin đồn rời đi trong mùa hè này.

Trường Sơn | 21:00 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục