Chi 15 triệu, Barca mang "kẻ thất sủng" trở lại Camp Nou

06:42 Thứ hai 11/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan muốn tăng cường nhân sự ở vị trí hậu vệ trái.

 

Bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Barca

Cơn khủng hoảng của Barcelona mùa giải hiện tại không chỉ xuất hiện ở hàng tiền đạo. Sau khi hậu vệ trái Jordi Alba dính chấn thương dài hạn, đội bóng xứ Catalan đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế ngôi sao 31 tuổi.

Trên thực tế, Barca đã mang về Junior Firpo từ Real Betis trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái để san sẻ bớt gánh nặng cho Alba, song sự non nớt kinh nghiệm cùng việc chưa thể hòa nhập với môi trường mới khiến cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không có được những màn trình diễn như mong đợi.

Trước tình hình hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ trái chất lượng khi mùa giải chính thức khép lại, và một trong những cái tên được họ ưu tiên hàng đầu theo Marca đó là Marc Cucurella, ngôi sao thuộc biên chế Getafe.

Barcelona plan on bringing Cucurella back from Getafe for 15 million - Bóng Đá

 Barca muốn đưa Cucurella trở lại Camp Nou.

Cầu thủ 21 tuổi từng trải qua quãng thời gian dài chơi bóng cho lò La Masia. Mùa hè năm ngoái, Cucurella bị Barca đẩy sang Getafe dưới dạng cho mượn. Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez, hậu vệ người Tây Ban Nha vừa được thượng tầng CLB này kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu euro hồi tháng 4 vừa qua.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thiếu thốn nhân sự nơi hàng phòng ngự, Barca dự định sẽ chi 15 triệu euro (điều khoản mua lại) để đưa anh trở về Camp Nou.

Trường Sơn | 06:05 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục