Chelsea hay Bayern thắng? Chuyên gia đã đưa ra lời nhận định

16:43 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia trên Sky Sports đã đưa ra lời nhận định về trận đại chiến giữa Chelsea và Bayern Munich.

Lá thăm may rủi đã khiến Bayern Munich và Chelsea gặp mặt nhau tại Champions League. Lần gần nhất cả 2 gặp nhau ở sân chơi này chính là trong trận chung kết năm 2012. 

Hiện tại, so về mặt phong độ và chất lượng đội hình, Bayern được đánh giá cao hơn Chelsea. Vì lẽ đó, phần đông NHM đều dành cửa thắng nghiêng về gã khổng lồ xứ Bavaria mặc cho họ phải thi đấu trên sân khách.

Cuộc đối đầu này nhận được hàng loạt lời bàn tán và theo Charlie Nicholas, chuyên gia trên Sky Sports vừa đưa ra quan điểm nhận định. 

"Điều mà Frank Lampard làm với những cầu thủ trẻ đang là rật tuyệt vời nhưng họ vẫn rất khó đoán. Còn về phần Bayern, họ đã đến Tottenham và hủy diệt đội bóng này."

Sky Sport pundit says Chelsea will lose to Bayern Munich at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Bayern được chuyên gia đánh giá cao hơn Chelsea.

"Bayern đã không còn mạnh như trong quá khứ và tôi nghĩ họ đã thụt lùi so với thời điểm Jupp Heynckes. Với Philippe Coutinho và Serge Gnabry, họ đã thi đấu với cự ly hẹp hơn. Gnabry đã khiến tất cả sai lầm vì khi cậu ta thất bại ở Arsenal nhưng hiện tại cậu ta đang chơi xuất sắc. Dẫu vậy, tôi tin Bayern sẽ giành chiến thắng tại đây, tôi không nghĩ Chelsea ngang tầm với họ."

Sau khi cuộc đối đầu trên Stamford Bridge kết thúc, 2 đội sẽ tái đấu vào ngày 19/3 tại Allianz Arena.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Bayern vào lưới Chelsea:

Lữ Phong | 15:45 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục