Chân trái Messi sưng vù, nguy cơ vắng mặt trận đại chiến Bayern?

19:25 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Barcelona đang gặp vấn đề ở bàn chân sau pha va chạm với Kalidou Koulibaly.

 

Bàn thắng của Messi ở vòng 16 đội

Siêu sao 33 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Barcelona đè bẹp Napoli tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League, qua đó giành tấm vé vào chơi ở trận tứ kết với Bayern Munich vào ngày 15 tháng 8 tới đây (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, những nỗ lực đó cũng khiến Messi gặp một vấn đề khá nghiêm trọng ở chân trái.

Ở màn chạm trán vừa qua, đội trưởng Blaugrana đã bị chấn thương sau tình huống bị trung vệ Kalidou Koulibaly phạm lỗi dẫn đến quả penalty vào cuối hiệp một. Ngay tại thời điểm đó, các nhân viên y tế cũng phải mất đến 5 phút mới có thể giúp El Pulga trở lại với trận đấu.

Leo Messi is injured: Left foot problem before Bayern Munich - Bóng Đá

 Messi đã dính chấn thương trong trận đấu với Napoli.

Đáng lo hơn, theo nguồn tin từ nhật báo 101 Great Goals, pha va chạm đó đã khiến bàn chân trái của siêu sao 33 tuổi sưng vù sau khi màn đụng độ khép lại, thậm chí anh đã vắng mặt trong buổi tập của Barca hồi Chủ nhật, và với tình hình hiện tại, khả năng Messi có thể ra sân trong tình trạng 100% thể lực ở trận đấu với Bayern Munich là rất khó xảy ra.

Mặc dù trong lần đối đầu gần nhất vào mùa giải 2015, đội bóng xứ Catalan từng đánh bại Hùm xám với tổng tỷ số hai lượt trận 5-3 để giành quyền vào chơi trận chung kết, nhưng ở thời điểm hiện tại, họ rất khó có thể tái hiện lại màn trình diễn này với một sự bất ổn và thậm chí mọi thứ sẽ còn tệ hơn nhiều nếu như Messi vắng mặt. 

Trường Sơn | 18:55 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục