Chán làm sếp tại Roma, Totti muốn có con thứ 4?

13:45 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnGần đây có thông tin cho rằng huyền thoại Francesco Totti đang không bằng lòng với BLĐ của AS Roma. Để giải sầu, có thể Totti sẽ có con thứ 4.

Có nhiều thông tin cho rằng Francesco Totti đang không bằng lòng với BLĐ vì anh cho rằng mình không có được toàn quyền quyết định một số chuyện. Cựu đội trưởng của Roma đang cảm thấy không hạnh phúc với vai trò quản lý.

Chán làm sếp tại Roma, Totti muốn có con thứ 4? - Bóng Đá

 Gia đình của Totti sắp thêm người?

Nhưng để giải quyết những khúc mắc trong công việc, tờ Nuovo tại Italia đã tiết lộ Totti muốn có thêm con thứ 4 trong năm nay. Thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì gần đây Totti mới đăng ảnh đứa con gái út của anh trên mạng xã hội Instagram khiến nhiều người nghi vấn.

Hiện tại, Francesco Totti đã chính thức kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại AS Roma nhưng anh đã quay lại đội bóng với vai trò của một người quản lý. 

Bàn về khả năng điều hành của Totti, cựu cầu thủ của AS Roma, Hidetoshi Nakata mới đây đã tỏ vẻ không tin tưởng Francesco Totti có thể trở thành người điều hành giỏi trong tương lai. Anh cho biết: "Totti đang quản lý Roma? Tôi hy vọng sẽ gặp lại anh ấy sớm nhưng nếu Totti làm trong ban điều hành tôi chẳng thể nào đoán được điều gì sẽ xảy ra.

Mối quan hệ của tôi và Totti giờ đây chỉ đơn thuần là nói chuyện bóng đá. Hiện giờ tôi chỉ xem bóng đá qua tivi và thậm chí chẳng tham gia bình luận thì nói gì là công tác quản lý."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục