CĐV gây náo loạn sân tập của "gã nhà giàu" PSG

15:59 Thứ sáu 09/03/2012

Khoảng 50 CĐV đã định lao vào sân tập của PSG và suýt gây ẩu đả nếu Claude Makelele không ra can thiệp.

CĐV gây náo loạn sân tập của PSG - Ảnh Internet

Hôm qua, một nhóm CĐV tự xưng là người hâm mộ PSG đã định phá đám một buổi tập của đội bóng này. Theo tờ AFP, khoảng 50 thanh niên đã có những hành vi như hooligan khi cố tìm cách xông vào sân tập Camp des Loges của PSG. Nhóm này được báo cáo là những người ủng hộ cựu chủ tịch Robin Leproux, người đã mất vị trí sau khi Nasser Al-Khelaifi thôn tính được PSG.

Trước khi cảnh sát đến hiện trường, nhóm này cũng suýt tấn công một người quay phim đang có ý định ghi lại hình ảnh vụ lộn xộn này. Không thể đánh được, nhóm này đã quay sang mạt sát, chửi rủa người quay phim. Trợ lý HLV Claude Makelele sau đó đã phải đi ra và nói chuyện với nhóm chống đối rốt cuộc, nhóm này cũng đồng ý ra về. Tuy nhiên, sau đấy, nhóm này đã tụ tập lại, quay trở lại sân tập Camp des Loges và gây náo loạn lần hai bằng “màn thi” ném pháo.

Thời gian tới, lãnh đạo PSG sẽ phải bố trí thêm lực lượng an ninh bởi xưa nay CĐV đội bóng này vẫn nổi tiếng hiếu chiến. Những cuộc chạm trán giữa PSG và Marseille vẫn được gọi là “Kinh điển”, không hẳn bởi chất lượng chuyên môn mà còn bởi những màn đánh nhau kinh hoàng giữa CĐV 2 bên. Hay hồi năm 2008, một nhóm CĐV PSG đã căng một biểu ngữ dài 25 m với nội dung miệt thị người Ch’tis đến từ miền Bắc khiến PSG không được dự cúp Liên đoàn mùa 2008-2009.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục