'Cậu ấy là một người đáng yêu, tận tụy và là một cầu thủ tuyệt vời'

16:10 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnGĐTT PSG, Leonardo vừa lên tiếng bảo vệ Mbappe khỏi những lời chỉ trích.

Hôm 1/2, Kylian Mbappe đã tỏ ra tức giận khi được thay thế bởi Mauro Icardi ở phút 68 trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier. Sau đó, HLV Thomas Tuchel buộc phải giải thích với cậu học trò nhưng khi vào đến khu kỹ thuật, "cậu bé vàng" vẫn thể hiện thái độ xấc xược.

GĐTT PSG, Leonardo thừa nhận hành vi của Mbappe là không chuẩn mực nhưng cũng nhấn mạnh, những nhận xét nói ngôi sao người Pháp là cầu thủ hư hỏng là không đúng. 

"Tôi đã nghe những điều về Mbappe, về tính cách của cậu ấy", Leonardo chia sẻ với Canal + sau chiến thắng 4-2 của PSG trước Lyon vào rạng sáng nay.

'Let us rejoice' that 'adorable' Mbappe plays for PSG - Leonardo - Bóng Đá

Mbappe được "sếp lớn" bảo vệ.

"Điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Nếu một cầu thủ rời sân và nói chuyện với huấn luyện viên, ok... Anh ta có lỗi. Chúng tôi sẽ bàn về điều này và giải quyết vấn đề. 

Tuy nhiên, để nói rằng anh ta là một đứa trẻ hư hỏng, tôi không chấp nhận điều đó. Bởi vì Mbappe là một người đáng yêu, rất tận tụy và là một cầu thủ tuyệt vời."

GĐTT PSG sau đó đã hỏi một phóng viên, anh nghĩ đâu là 5 cầu thủ hàng đầu thế giới. Câu trả lời được đưa ra là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Mbappe, Neymar và Mohamed Salah.

"Trong top 4, có một người 35 tuổi và một người 32 tuổi, hai người còn lại 28 tuổi và 21 tuổi." Leonardo tiếp lời.

"Và hai cầu thủ này đang ở PSG, chúng ta hãy vui mừng. Tôi là một GĐTT hạnh phúc. Đây là niềm vui của bóng đá, hãy ngừng nói về những vấn đề."

Văn Phi | 15:12 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục