Các cầu thủ Juventus nghĩ gì về Pogba?

12:24 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Tony Cascarino mới đây vừa đưa ra suy nghĩ về việc, các cầu thủ Juventus sẽ cảm thấy ra sao khi chứng kiến Paul Pogba trở về Turin trong màu áo M.U.

Cuộc đối đầu giữa Juventus với Man United ở Champions League đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính, bất ngờ và rất nhiều cảm xúc.

Dù là đội giành được quyền dẫn trước do công của Cristiano Ronaldo tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong những phút cuối đã khiến "Lão phu nhân" đánh mất lợi thế và để Man United lội ngược dòng thành công.

Hai bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi do công của Juan Mata cùng tình huống đá phản lưới nhà của một hậu vệ Juventus.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả đó là việc, tiền vệ Man United, Paul Pogba có chuyến trở về đội bóng cũ, nơi đã nâng tầm và giúp anh trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới như hiện nay.

Trước đó, khi được hỏi về việc liệu mình có trở về Turin, Pogba cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Man United và sẽ không nghĩ về chuyện đó.

Các cầu thủ Juventus nghĩ gì về Pogba? - Bóng Đá

Cascarino cho rằng Pogba ở Man United hạnh phúc hơn Pogba ở Juve. 

Nhận xét về suy nghĩ của các cầu thủ Juve dành cho Pogba, cựu danh thủ Chelsea, Tony Cascarino cho biết: "Sau khi trận đấu giữa Man United với Juve kết thúc, các cầu thủ của đội bóng Italia sẽ cùng tụ hội trong phòng thay đồ và nghĩ rằng Pogba ngày hôm nay đã không còn là người mà họ từng biết nữa.

Không phải vì anh ấy đã thi đấu kém đi mà là vì Pogba bây giờ đã là chính mình, hạnh phúc hơn và biết cách tận hưởng trận đấu hơn".  

Phi Yến | 11:05 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục