Buffon: "Trận đấu với Man Utd trông dễ dàng"

14:13 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành kỳ cựu đưa ra nhận xét của mình về màn so tài vừa qua.

Sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Old Trafford, nơi diễn ra màn thư hùng giữa Manchester United và Paris Saint-Germain. Dù phải hành quân đến thánh địa của đối thủ, các vị khách từ nước Pháp vẫn cho thấy sự vượt trội. Sau hiệp một không bàn thắng, lần lượt Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe phá lưới David De Gea trong vòng 7 phút, giúp PSG đặt 1 chân vào vòng tứ kết.

Thất bại vừa qua là trận thua đầu tiên của United ở triều đại Ole Solskjaer. Trong suốt 2 tháng qua, Quỷ Đỏ thể hiện phong độ hủy diệt và cán mốc 11 trận bất bại. Thế nhưng trước PSG đáng gờm, thầy trò Ole Solskjaer không cách nào khác ngoài chấp nhận kết quả 0-2.

Buffon: PSG biến chuyện trở nên dễ dàng - Bóng Đá

 PSG thắng lợi toàn diện.

Chia sẻ với Sky Sport Italia sau trận, thủ môn Gianluigi Buffon tự hào về màn trình diễn của đội nhà: "Chúng tôi biến trận đấu trông dễ dàng bằng cách đặt toàn bộ những gì mình có vào 90 phút vừa qua. Sự đoàn kết tập thể là chìa khóa chính ở giải đấu này."

"PSG chấp nhận một vài rủi ro. Chúng tôi vẫn có thể đứng vững trước áp lực và sau đó phá vỡ nỗ lực pressing của United. Trong 1 cặp đấu cân bằng thế này, điều đó rất đáng giá."

Phụng Sồ | 13:05 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục