Bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014, Việt Nam may mắn thoát khỏi 'tử thần'

15:27 Thứ ba 05/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo kết quả bốc thăm chia bảng đấu cho vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2014 mới đây, đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã may mắn tránh được những đối thủ nặng ký như Singapore, Malaysia, Thái Lan.


Theo bảng xếp hạng thành tích trong hai kỳ AFF Suzuki Cup, do chỉ có 15 điểm nên Việt Nam phải đứng tận vị trí thứ 6, điều đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng trước viễn cảnh chúng ta phải sớm đối đầu với những đội bóng mạnh trong khu vực ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên ngoại trừ việc 'né' được Singapore do là hai nước đồng chủ nhà nên BTC đã quyết định để hai đội nằm ở hai bảng đấu khác nhau, thì lá thăm may rủi cũng đã giúp chúng ta không phải chạm trán với hai đối thủ cực kỳ nặng ký là Thái Lan, Malaysia (đều nằm ở bảng B) tại vòng bảng giải đấu năm nay.

Thậm chí ngay cả vị trí thứ 4 dành cho đội tham gia vòng loại với 5 đội bóng là Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor, chúng ta cũng sẽ chỉ phải đối đầu cùng đội về nhì, chứ không phải về nhất như bảng B.

Quả thật việc chỉ gặp Philippines hay Idonesia tại bảng A là 'dễ thở' hơn rất nhiều so với việc phải đối đầu với những ông lớn của khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan. Hy vọng với kết quả bốc thăm đầy thuận lợi này, cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ có một kỳ AFF Suzuki Cup 2014 thật sự thành công.

Sau khi kết thúc vòng loại, vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2014 do VN và Singapore đồng đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 29-11. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 20-12 theo thể thức sân nhà, sân khách.

Bảng đấu cụ thể tại AFF Suzuki Cup 2014 năm nay:

Bảng A: Việt Nam, Philippines, Idonesia, và đội về nhì tại vòng loại.

Bảng B: Singapore, Malaysia , Thái Lan, và đội dẫn đầu vòng loại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục