Benzema: "Tôi chơi bóng để viết nên lịch sử"

16:58 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnChân sút của Real Madrid, Karim Benzema đang rất hưng phấn sau cú đúp ghi được vào lưới Viktoria Plzen đêm qua.

Sau khoảng thời gian thi đấu thất vọng với việc chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 7 trận, Real Madrid đang dần lấy lại phong độ khi toàn thắng trong cả 3 lần ra sân gần đây nhất.

Đáng chú ý, trong chuyến làm khách đến Cộng Hòa Séc để chạm trán đối thủ Viktoria Plzen, Kền kền trắng đã nã vào lưới đội chủ sân Doosan Arena 5 bàn không gỡ. 

Trong đó, chân sút tưởng chừng ở bên kia "sườn dốc" sự nghiệp, Karim Benzema đã tỏa sáng với một cú đúp và đó cũng là bàn thắng thứ 8 của anh sau 16 lần ra sân cùng Real Madrid.

Phát biểu sau trận đấu, Benzema cho biết: "Tôi chơi bóng để viết nên lịch sử nhưng đôi khi mọi người lại không hiểu điều đó. Tôi có mặt ở đây để giúp đỡ đội bóng và cống hiến tất cả sức lực của mình.

Dĩ nhiên, đôi lúc tôi ghi bàn và cũng có khi không nhưng điều quan trọng nhất đó là, Real đã giành chiến thắng. Tôi năm nay đã 30 tuổi và đó chính là một vấn đề.

Benzema:

Benzema vẫn rất khao khát ghi bàn trong màu áo Real. 

Tuy nhiên, chừng nào tôi còn ghi bàn, tôi sẽ còn cảm thấy tự hào về khả năng của mình và có thêm động lực để tiếp tục tỏa sáng. Dĩ nhiên, ngoài nhiệm vụ chọc thủng lưới đối thủ, tôi còn phải phòng ngự, kiến tạo và hỗ trợ các đồng đội như những gì một tiền đạo cần làm".

Phi Yến | 15:13 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục