Bayern Munich bị PSG hạ nhục, HLV Ancelotti vẫn nói cứng

16:59 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti khẳng định, Bayern Munich thiếu may mắn khi nhận thất bại 0-3 trước PSG.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã thi đấu tuyệt hay và đè bẹp Bayern Munich 3 bàn không gỡ. Thất bại này của Hùm xám khiến giới mộ điệu không ít bẽ bàng. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn khẳng định, ông không hề sai khi đưa ra những quyết định liên quan đến nhân sự ở trận đấu này.

Bayern Munich bị hạ nhục, HLV Ancelotti vẫn nói cứng - Bóng Đá

 HLV Ancelotti không nghĩ mình sai.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Ancelotti cho hay: "Tôi nghĩ, tôi không sai. Để đưa ra được đội hình tối ưu nhất, tôi đã phải đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Dẫu biết là sẽ có không ít những lời chỉ trích nhưng chẳng vấn đề gì cả.

Cục diện trận đấu đã chống lại chúng tôi. Bàn thua đầu tiên khiến chúng tôi choáng váng, dẫn đến sự mất cân bằng. Trong hiệp 1, chúng tôi thậm chí đã kiếm soát thế trận tốt hơn PSG. Thế nhưng, chúng tôi đã thiếu một chút sắc bén để ghi bàn vào lưới họ."

Ở trận này, Ancelotti gây bất ngờ khi cất cả Arjen Robben, Mats Hummels hay Franck Ribery trên băng ghế dự bị. Bên kia chiến tuyến, bộ ba Mbappe-Cavani-Neymar đã thay phiên nhau tỏa sáng, biến chuyến làm khách của Bayern Munich đến nước Pháp trở thành một cơn ác mộng thực sự.

Video những diễn biến chính trận PSG 3-0 Bayern Munich:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:24 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục