Bằng chứng cho thấy Suarez vẫn rất yêu Liverpool

22:02 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnLuis Suarez rất muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp với đội bóng cũ Liverpool ở trận bán kết lượt về Champions League.

Luis Suarez sẽ có lần đầu tiên trở về mái nhà Anfield kể từ năm 2014. Tiền đạo người Uruguay đã có ba năm rưỡi chơi trong màu áo Liverpool. Vì vậy, thành phố cảng nước Anh luôn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời đối với cựu cầu thủ Ajax.

Suarez mang vợ con về Liverpool - Bóng Đá

 Suarez từng có khoảng thời gian rất đẹp trong màu áo Liverpool.

Ngôi sao 32 tuổi quyết định sẽ mang cả gia đình theo trong trận đấu lượt về bán kết Champions League giữa Barcelona và The Kop. Phát biểu với Daily Mail, Suarez cho hay:

"Tôi đã nói chuyện với Sofi (vợ anh) về việc đến Anfield và bọn trẻ cũng muốn đến đấy. Vì vậy, tất cả chúng tôi sẽ đi, ngoại trừ Lauti vì nó chỉ mới tròn 6 tháng vào ngày hôm qua. Benji (con trai anh) còn rất nhỏ khi tôi thi đấu cho Liverpool nhưng cậu bé vẫn biết sân vận động đầu tiên tôi đưa nó đến là Anfield.

Liverpool khiến tôi nhận ra rằng tôi có thể tiếp tục cải thiện để trở thành một ngôi sao bóng đá, tôi thực sự biết ơn câu lạc bộ vì tất cả điều đó và đây cũng chính là nơi tôi chia sẻ cảm xúc rất nhiều với những đứa con của mình."

Cựu ngôi sao Ajax đang lên kế hoạch liên lạc với câu lạc bộ để được phép đến thăm sân tập Melwood khi họ đặt chân đến nơi.

Hiện tại, Suarez rất khát khao có được danh hiệu Champions League thứ hai trong sự nghiệp. Vì vậy, anh chắc chắn sẽ tạm gác lại những kỷ niệm đẹp với đội bóng vùng Merseyside sang một bên, và nỗ lực hết mình giúp Barca lọt vào chung kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Trường Sơn | 21:05 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục