Bạn gái Ronaldo ý nhị khoe nhẫn đính hôn 18 tỷ

11:00 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi được Cristiano Ronaldo cầu hôn, mới đây bạn gái Georgina Rodríguez chính thức khoe nhẫn tiền tỷ lên mạng xã hội.

Tận dụng khoảng thời gian nghỉ, Cristiano Ronaldo đã đưa bạn giá Georgina Rodríguez sang London để du lịch ngắn ngày. Tại đây cả hai thưởng thức iếm hoi. Trước hết họ đến nhà hát Opera Hoàng gia London thưởng thức ballet. Lý do để CR7 chọn ballet là anh chiều lòng người đẹp Argentina.

Bạn gái Ronaldo ý nhị khoe nhẫn đính hôn 18 tỷ - Bóng Đá

 Bức ảnh khoe nhẫn của bạn gái Ronaldo.

Sau khi ghé qua nhà hát Opera Hoàng gia London, gia đình nhỏ của Ronaldo đã đến khách sạn Bulgari, nằm ở quận Knightsbridge để nghỉ ngơi. Tại đây, cặp đôi đã thưởng thức những thứ rượu sang chảnh bật nhất thế giới. Điều đặc biệt hơn là CR7 đã cầu hôn cô bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 615.000 bảng (tương đương hơn 18 tỷ VNĐ).

Tại London, cánh phóng viên ảnh đã chụp lại những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi. Còn thông tin và hình ảnh chiếc nhẫn cũng là do nhà báo chụp lén. Nhưng mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về món quà giá trị này.

Trên Instagram cá nhân của Georgina Rodríguez đã đăng tải một bức ảnh cô đang ngồi tại Turin và tay đeo nhẫn đính hôn do CR7 tặng. Đặc biệt cô nàng còn viết trạng thái ngọt ngào hướng đến người yêu. Cô viết: "Lạc lối trong tình yêu."

Đây là bức ảnh công khai chiếc nhẫn đính hôn và khẳng định đám cưới của Georgina Rodríguez và Ronaldo đang gần kề.

Trang Ý | 10:20 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục