Aubameyang bán tháo siêu xe để rời Dortmund?

15:30 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre Aubameyang đang rao bán "con cưng" Lamborghini của anh với giá rẻ bèo. Có phải đây là động thái để anh rời Dortmund rồi chăng?

Chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 mà Pierre Aubameyang cưng như "trứng mỏng" đã được anh rao bán với giá rất rẻ, gần 280.000 euro (tương đương 250.000 bảng.) Chiếc xe với động cơ tân tiến, có thể phi với tốc độ tối đa lên đến 350km/h. 

Aubameyang bán tháo siêu xe để rời Dortmund? - Bóng Đá

 Tiền đạo Aubameyang đang rao bán siêu xe với giá rất rẻ.

Xế hộp khủng này cũng được sơn màu ánh bạc và được thiết kế theo ý tưởng từ đĩa bay của người ngoài hành tinh nên nhìn rất lạ mắt. Logo trên Lamborghini Aventador cũng được lấy ý tưởng từ chính hình ảnh của Aubameyang ăn mừng trên sân cỏ.

Rất nhiều CĐV không hiểu lý do vì sao tiền đạo người Gabon lại đi bán tháo chiếc xe mà anh yêu quý này. Nhiều giả thuyết đặt ra rằng có phải đây là động thái cho thấy Aubameyang đang muốn rời Dortmund? Nếu đây là sự thật thì bến đỗ mới của "người dơi" sẽ là CLB nào?

Aubameyang bán tháo siêu xe để rời Dortmund? - Bóng Đá

 Chiếc xe mang phong cách ngoài hành tinh.

Có tin đồn anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh với mức giá 60 triệu bảng. Các đại gia Chelsea, Liverpool hay thậm chí cả Everton cũng đang rất mong ngóng có được chữ kí của Aubameyang.

Tại Bundesliga, Aubameyang là một trong những tiền đạo hàng đầu những năm gần đây. Chân sút người Gabon đã ghi 16 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường mùa này. Sau 6 mùa giải chơi bóng tại châu Âu, Aubameyang đã ghi đến 114 bàn.

Anh đang tìm lại phong độ của mình sau chuỗi 5 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Riêng đội bóng vùng Ruhr cũng đã có chiến thắng đầu tay trước Mainz 05 dưới thời tân HLV trưởng Peter Stoger.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục