Atletico rộng cửa đi tiếp, Simeone vẫn chưa hài lòng

09:10 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnDiego Simeone tin rằng Atletico Madrid hoàn toàn có thể làm tốt hơn là chỉ giành thắng lợi 4-2 trước Bayer Leverkusen.

Với 4 bàn thắng có được trên sân khách, Atletico coi như đã có được một suất tại vòng tứ kết. Để có thể bị Leverkusen loại trong trận lượt về diễn ra tại Vicente Calderón vào tháng 3 tới, thì đoàn quân của HLV phải để thua từ cách biệt 3 bàn trở lên, một điều có vẻ như vô vọng đối với Leverkusen vào lúc này.

Atletico rộng cửa đi tiếp, Simeone vẫn chưa hài lòng - Bóng Đá

 

Mặc dù các học trò đã giành được một lợi thế rất lớn, tuy nhiên trong phát biểu mới đây HLV Simeone vẫn tỏ ra chẳng mấy hài lòng khi cho biết: "Chúng tôi rõ ràng đã có thể giành chiến thắng với tỷ số cao hơn nữa. Thủ môn của họ đã chơi quá hay khi đã có ít nhất 2 tình huống cản phá những pha dứt điểm của Griezmann."

"Trước mắt, Leverkusen sẽ không còn gì để mất và đó là lý do chúng tôi sẽ cần phải hết sức cẩn trọng trong trận đấu lượt về. Mặc dù vậy chúng tôi cũng có thể tạm hài lòng với những gì đã làm được trong trận đấu này."

Trận đấu lượt về giữa Atletico Madrid và Bayer Leverkusen sẽ diễn ra trên sân Vicente Calderón vào lúc 02h45 ngày 16/03 tới.

Video diễn biến trận đấu

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:40 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục