Arsene Wenger: Arsenal còn 2% cơ hội đi tiếp

09:04 Thứ năm 16/02/2012

Arsenal đã chấp nhận một thất bại khó tin trước AC Milan tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League và HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của mình gần như đã hết cơ hội đi tiếp.

AC Milan 4 - 0 Arsenal, khi nhìn vào bảng tỉ số tại San Siro, ít ai có thể tin đó là sự thật. Milan đã có được chiến thắng xứng đáng trước sự bạc nhược của các Pháo thủ thành London.


"Thật khó để chấp nhận màn trình diễn của Arsenal trong trận đấu này. Chúng tôi không thực sự chơi bóng trong trận đấu này. Arsenal quá tệ hại trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Tôi phải sốc khi chứng kiến cách mà chúng tôi bị đánh bại ở khắp mọi nơi trên sân," Arsene Wenger phát biểu sau trận đấu.

"Đây là màn trình diễn tệ hại nhất trong lịch sử tham dự cúp châu Âu của Arsenal tính tới thời điểm này. Mặc dù kết quả trận đấu này là một thảm họa nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc với Arsenal," vị HLV người Pháp nói tiếp.

Arsene Wenger thừa nhận thêm rằng Arsenal gần như không còn cơ hội lội ngược dòng ở trận lượt về: "Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn khác cho trận đấu này. Arsenal yếu ở nhiều mặt và tôi biết rằng chúng tôi sẽ gặp một vài vấn đề. Nhưng tôi không nghĩ rằng Arsenal lại không thể ghi nổi một bàn thắng."

"Arsenal vẫn còn 2% đến 5% cơ hội để đi tiếp. Nhưng thực tế, chúng tôi đã bị loại khỏi giải đấu này," Giáo sư cay đắng phát biểu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục