5 ngôi sao có thể treo giày trong màu áo đội bóng hiện tại: Bất ngờ số 2

10:02 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 ngôi sao có thể giải nghệ ở CLB hiện tại.

5. Marco Reus - Borussia Dortmund

Marco Reus luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu. Ngôi sao người Đức hội tụ đủ tài năng, phẩm chất để trở thành 1 huyền thoại vĩ đại. Thế nhưng, hàng loạt chấn thương dai dẳng khiến tuyển thủ 29 tuổi liên tiếp lỡ làng với những danh hiệu lớn.

5 ngôi sao có thể treo giày trong màu áo đội bóng hiện tại: Bất ngờ số 2 - Bóng Đá

Marco Reus luôn giữ tinh yêu mãnh liệt với Dortmund.

Cũng có lẽ vì điều đó, cổ động viên toàn thế giới vô cùng yêu mến Marco Reus. Thậm chí có những người chẳng quan tâm chân sút số 11 giành bao nhiêu chức vô địch mà chỉ cần được nhìn thấy anh thi đấu mỗi ngày. Không sở hữu quá nhiều nhưng tiền đạo người Đức lại có thứ không phải cầu thủ nào có được, tình yêu và lòng trung thành với Dortmund.

Reus sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị béo bở, những hào nhoáng, danh tiếng thượng thừa để tiếp tục ở lại sân Signal Iduna Park. Lúc khó khăn, khủng hoảng hay lụi tàn, chàng trai 29 tuổi đó vẫn cương quyết đồng hành cùng đội nhà. Và có lẽ, cho tới lúc treo giày, cũng chẳng ai khiến ngôi sao số 11 rời xa CLB.

4. David Silva - Manchester City

Silva đến Etihad vào năm 2010 và ngay lập tức trở thành tiền vệ hàng đầu của CLB. Có thể nói rằng ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ góp công tạo dựng đế chế Man City ở Premier League. Không phải lúc nào nửa xanh thành Manchester cũng là số 1, song điều đó chẳng khiến tuyển thủ 32 tuổi đầu hàng hay muốn ra đi.

Hiện tại, ở tuổi tam tuần, Silva vẫn đang là đầu tàu của Man City. Dưới sự dẫn dắt của Pep, tiền vệ số 21 tiếp tục thi đấu thăng hoa, xuất sắc. Mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội, người thầy tử tế, có lẽ ngôi sao xứ bò tót sẽ treo giày ở đây.

3. Sergio Ramos - Real Madrid

Ramos giữ một vị trí quan trọng trong đội hình Real và cổ động viên thành Madrid. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã giành hết sự nghiệp để xây dựng cũng như cống hiến hết mình cho sự phát triển của Kền Kền trắng. Đeo trên tay tấm băng đội trưởng, ngôi sao số 4 luôn chiến đấu máu lửa để bảo vệ đồng đội lẫn CLB.

5 ngôi sao có thể treo giày trong màu áo đội bóng hiện tại: Bất ngờ số 2 - Bóng Đá

Ramos luôn giữ vị trí quan trọng ở Real.

Dù không trưởng thành ở Real, tuy nhiên, Ramos vô cùng yêu đội bóng Hoàng gia. Nếu không bị đối xử bạc bẽo như những công thần khác, có lẽ cầu thủ 32 tuổi sẽ treo giày ở Bernabeu.

2. Harry Kane - Tottenham Hotspur

Có lẽ nhiều cổ động viên sẽ bất ngờ khi nhìn thấy cái tên Harry Kane xuất hiện trong danh sách này. Ngôi sao còn quá trẻ để nghĩ đến việc treo giày. Chưa kể, tuyển thủ 25 tuổi hiện đang là mục tiêu nóng trên thị trường chuyển nhượng. Không ít lần, truyền thông đồn đoán tiền đạo số 10 sẽ sớm chuyển đến Real Madrid.

Vừa qua, Kane bất ngờ gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với đại diện bắc London. Điều này chưa nói lên được nhiều, song đó vẫn là bằng chứng cho thấy tuyển thủ xứ sở sương mù đang giữ được tình yêu mãnh liệt với Tottenham giữa muôn vàn lời chèo kéo. Hy vọng rằng, ngôi sao số 10 có thể như thế cho đến hết sự nghiệp.

1. Lionel Messi - Barcelona

Ai cũng hiểu được Messi quan trọng thế nào với Barca và Barca có ý nghĩa ra sao với tuyển thủ Argentina. Có thể nói rằng, lương duyên giữa cả 2 chính là định mệnh được sắp đặt. Cũng như nhiều ngôi sao khác, Leo từng đứng trước những cám dỗ to lớn, song tiền đạo số 10 vẫn cương quyết ở lại Catalan. Có những thời điểm suy sụp, khó khăn chồng chất, chân sút Nam Mỹ vẫn cố gắng gánh vác đội nhà qua cơ khủng hoảng.

5 footballers who are likely to retire with their current teams - Bóng Đá

Barca là mái nhà của Messi.

Tới nay, Barca chưa bao giờ có ý định để Messi rời Camp Nou. Và ngược lại, Leo cũng không muốn rời mái nhà yêu dấu. Nếu không có gì xấu xảy ra, ngôi sao 31 tuổi sẽ treo giày tại nơi đây.

Bạch Băng | 10:01 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục