20h30 ngày 24/9: Hamburger vs Bayern Munich: Hùm xám thị uy sức mạnh

06:39 Thứ bảy 24/09/2016

Chưa thất bại một trận đấu nào từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Bavaria đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga.

Chiến thắng 3-0 gần đây nhất trước H. Berlin đã giúp cho huấn luyện viên người Ý được ghi vào sử sách khi trở thành người có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Với sự tinh thần lạc quan ấy, tin chắc Bayern Munich sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong chuyến làm khách tại Imtech Arena. 

rib-rob

 Ribery - Robben đã trở lại. Ảnh: Internet. 

Tối nay, Hùm xám xứ Bavaria sẽ thi đấu mà không có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh Douglas Costa. Đây là một mất mát lớn đối với ông Ancelotti vì chân sút người Brazil đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa. Tuy nhiên, đương kim vô địch nước Đức cũng không phải lo lắng quá nhiều. Họ đã có sự trở lại của bộ đôi Ribery - Robben. Thậm chí, tiền vệ người Hà Lan vừa ghi dấu ấn bằng một bàn thắng đẹp mắt hồi giữa tuần. Do đó, chỉ cần tập trung, không khó để lấy ba điểm từ tay Hamburger.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà đang chìm sâu trong khủng hoảng. Qua bốn trận đã đấu, họ mới chỉ có được đúng một điểm. Việc chưa tìm được một chiến thắng nào từ đầu mùa giải và giờ lại phải tiếp một Bayen Munich hùng mạnh quả là xui xẻo cho đội chủ sân Imtech Arena. Do đó, phòng ngự số đông và chờ đợi đối phương sai lầm là điều duy nhất mà ông Mirko Slomka muốn các học trò ghi nhớ trước trận quyết chiến tối nay. 

Thành tích đối đầu:

bayern-doidau

 

Thống kê thú vị:

Bayern Munich thắng 11 trong 12 lần đối đầu gần nhất với Hamburger ở mọi đấu trường. 

Hùm xám thắng 6 trận gần nhất tại Bundesliga.

Đội bóng xứ Bavaria cũng giữ sạch lưới 5 trên 7 trận gần nhất tại Bundesliga.

Đội hình ra sân dự kiến: 

dhbayern

 

Dự đoán: 1-5

Bảng xếp hạng và lịch thi đấu Bundesliga ngày 24/9:

ltd-bun-v5

 

bxh-bun-v5

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 06:20 24/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục