2 lần hưởng phạt đền, Real Madrid thắng ngược tại xứ Catalunya

08:16 Thứ hai 27/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán, đội bóng Hoàng gia gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Girona. Tuy nhiên hai quả 11m đã thay đổi cục diện trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận. Phút thứ 8, Karim Benzema thoát xuống và sút tung lưới của Girona, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 7 phút sau, Isco phối hợp ăn ý với Marco Asensio và có cơ hội đệm bóng sang đường chuyền của đàn em, đáng tiếc bóng lại đi không chính xác.

Phút 17, đội chủ nhà Girona bất ngờ mở tỷ số. Lozano nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải, cú sút sau đó của anh bị một hậu vệ Real cản phá, tuy nhiên bóng ngay sau đó đi tới chân của Borja Garcia. Tiền đạo này thực hiện một pha đảo bóng đánh lừa hàng thủ của Real và sút tung lưới của Keylor Navas.

 - Bóng Đá

 

Bất ngờ thủng lưới trước, Kền kền đẩy nhanh nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ khiến thế trận trở nên sôi động hơn. Trong khi đó Girona chủ động lùi sâu chờ cơ hội phản công. Họ liên tục khoét vào vị trí mà Marcelo bỏ trống và suýt chút nữa có bàn gia tăng cách biệt.

Phút 31, Marcelo treo bóng đẹp vào trong vòng cấm Girona giúp Ramos bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi không chính xác. 4 phút sau, vẫn là thủ quân của Real Madrid dứt điểm bằng đầu nhưng không thành công. Đến phút 38, Marco Asensio bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, lần này Ramos đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho Los Blancos. Hiệp một kết thúc mà chưa bên nào có lợi thế.

Ngay đầu hiệp hai, Real Madrid tiếp tục được hưởng phạt đền và người bị phạm lỗi lại là Asensio. Lần này trọng trách đá phạt được giao cho Benzema và tiền đạo này không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 

Đến lúc này tinh thần của đội khách vô cùng thoải mái khiến lối chơi trở nên thanh thoát. Trong khi đó Girona buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đến phút 59, Real Madrid đã có bàn gia tăng cách biệt. Gareth Bale đã có pha bứt tốc và đặt lòng sở trường để nâng tỷ số lên 3-1, kết thúc hi vọng có điểm của đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, thế trận gần như thuộc quyền kiểm soát của Real. Phút 79, Karim Benzema nhận bóng trong vòng cấm và tung ra cú đá chéo góc hạ gục thủ thành Bono, hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu đồng thời ấn định thắng lợi 4-1 cho Kền kền trắng.

Chung cuộc: Girona 1-4 Real Madrid

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 08:18 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục